www.industry-vietnam.com
Beijer Electronics Products AB

Beijer Electronics giới thiệu iX nâng cấp phiên bản 1.30

HMI có hình ảnh đồ họa trực quan nhất thế giới - nâng cấp, thiết kế lại, mở rộng chức năng

Beijer Electronics giới thiệu iX nâng cấp phiên bản 1.30
Với cấu trúc nền mở và công nghệ đồ họa hàng đầu thế giới, iX đã đặt nền móng cho xu hướng giải pháp HMI hiện đại. Giải pháp HMI của Beijer Electronics được đội ngũ chuyên gia của chính công ty chế tạo giờ đây được cung cấp với sự kết hợp thậm chí còn mạnh mẽ hơn nữa, trong đó phần mềm được nâng cấp đem lại thêm nhiều tính năng mở rộng. Giải pháp này đem lại nhiều tính năng cho giai đoạn phát triển và vận hành thực tế, thay đổi màn hình và xây dựng dự án nhanh chóng hơn. Ngoài ra còn có những cải tiến khác như chức năng cuộn màn hình mới, tải lên và tải xuống dữ liệu tốt hơn đồng thời hỗ trợ tiếng Trung.

iX Developer trở thành một công cụ lập kế hoạch dự án toàn diện cho tất cả các sản phẩm của dòng iX Panel. Dòng sản phẩm này bao gồm những thiết bị cảm ứng và bàn phím có màn hình từ 4.3" tới 19"

Hoạt động tổng thể của iX Developer và thời gian chạy mã đã được cải thiện rõ rệt khi bổ sung và hoàn thiện những tính năng hiện có. Kết quả là một công cụ lập kế hoạch dự án trực quan được ra đời, tạo ra những môi trường đồ họa thực một cách hiệu quả.

Những người mới làm quen với iX Developer V1.30 sẽ tận dụng được nhiều từ dự án minh họa sẵn có, giúp họ thực hiện những dự án riêng. Khả năng lựa chọn mở rộng những màn hình minh họa cũng là một tính năng hữu ích khác. Sử dụng những mẫu và đoạn mã sẵn có sẽ đem lại cảm cảm hứng để người dùng dễ dàng thiết kế giải pháp của riêng họ.

Các tập tin ảnh động GIF sẽ đem lại trải nghiệm màn hình sống động và giúp người dùng đặc biệt chú ý tới vấn đề vận hành an toàn. Tính năng tắt bật đánh dấu cải tiến giúp người dùng tạo ra một công tắc có đèn nền nhấp nháy hiển thị rõ ràng trạng thái của các nút nhấn. Người dùng có thể giảm đáng kể thời gian lập kỹ thuật khi sử dụng thư viện đối tượng mở rộng và tích hợp những thành phần đồ họa vào dự án riêng.

Chức năng Database Export (Xuất Dữ Liệu) cho phép tóm tắt dữ liệu sản xuất và những danh sách báo động vào trong báo cáo hoàn chỉnh một cách dễ dàng. Cuối cùng, tập tin dạng Excel sẵn sàng được phân tích bằng những phần mềm khác.

Trong chế độ chạy thực tế, tính năng mới Alarm-Viewer đem lại khả năng điều hướng được cải thiện đáng kể trong các danh sách báo động. Bằng cách sử dụng tính năng cảm ứng cuộn, người dùng có thể di chuyển trong những danh sách dài một cách nhanh chóng và trực quan. Bố trí bàn phím, trong đó có những ký tự đặc biệt như font chữ Cyrillic hoặc tiếng Trung giờ đây đã được tích hợp như thiết bị thông thường. Người sử dụng máy sử dụng bàn phím riêng cho ngôn ngữ của họ để có thể làm việc trong một môi trường quen thuộc hơn. Tính năng này đặc biệt hữu ích nhất là đối với nhà chế tạo máy để xuất khẩu.

Hiện giờ có thể tải xuống phiên bản mới để dùng thử.

Tựa đề ảnh: Phiên bản iX V1.30 mới hấp dẫn với khả năng hoạt động trực quan và những đối tượng đồ họa sống động.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Related Articles

Beijer Electronics Products AB
.NET trong HMI
Beijer Electronics Products AB
Beijer Electronics acquires QSI Corporation

Join the 155,000+ IMP followers