www.industry-vietnam.com
Red Lion

Một bổ sung lớn hơn và sáng hơn cho Sê-ri HMI của Graphite® từ Red Lion

HMI Graphite ngoài trời 12.1 mới để đáp ứng các ứng dụng dễ đọc nhất về ánh sáng mặt trời

Một bổ sung lớn hơn và sáng hơn cho Sê-ri HMI của Graphite® từ Red Lion

Red Lion Controls, là chuyên gia toàn cầu về truyền thông, giám sát và điều khiển cho tự động hóa công nghiệp và kết nối mạng, hôm nay đã công bố phát hành bổ sung loạt Giao diện người máy (HMI) của Graphite®, một HMI Graphite ngoài trời 12.1 mới để đáp ứng hầu hết các bạn yêu cầu ứng dụng ánh sáng mặt trời có thể đọc được. Với tất cả cấu trúc bằng nhôm đúc, dòng Graphite cung cấp giải pháp HMI bền vững đầu tiên trong ngành để kết hợp một loạt các mô-đun trình cắm đa năng với chuyển đổi giao thức, ghi nhật ký dữ liệu và giám sát và kiểm soát dựa trên web.

Dòng sản phẩm Red Lion Lion Graphite cho phép khách hàng dễ dàng kết nối, giám sát và kiểm soát các quy trình trong các ngành công nghiệp bao gồm sản xuất, dầu khí và nước / nước thải. Sê-ri Graphite cung cấp một loạt các mô-đun bổ trợ cho phép khách hàng dễ dàng tích hợp I/O kỹ thuật số và tương tự, cũng như các mô-đun truyền thông tiên tiến để tạo ra các giải pháp HMI mạnh mẽ hiện nay, với tùy chọn mở rộng để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh thay đổi.

Red Lion Graphite 12.1 ' Không giống như các HMI khác có sẵn trên thị trường với độ sáng 1000 nits hoặc thấp hơn, mẫu Graphite ngoài trời 12.1 mới có màn hình 1600 nits sáng, cho phép khách hàng dễ dàng theo dõi và điều khiển thiết bị sản xuất trong mọi điều kiện ánh sáng.

“Chúng tôi đã sử dụng chỉ là về HMI của mọi người, và Graphite đến nay là tốt nhất về mặt ngoại hình và chức năng,” Pierre de Giorgio, chủ tịch tại BlueBay Automation cho biết. Đây là HMI giàu tính năng nhất mà chúng tôi từng sử dụng, đồ họa và độ phân giải rất tuyệt vời, và với phần mềm Red Lion, Crimson, việc chuyển sang Graphite rất liền mạch.

Các HMI than chì có sẵn trong tám kiểu khác nhau, với các kích cỡ khác nhau, từ 7 đến 15, với các bezels bóng bẩy cung cấp màn hình tương đối lớn với kích thước tổng thể của chúng. 12.1và tham gia 7 HMI và 10,4 HMI như các mô hình có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời. Kết hợp với bao bì chắc chắn của Graphite, những mẫu này rất lý tưởng cho môi trường ngoài trời khắc nghiệt.

Càng ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng vào HMI của Red Lion Graphite để hoàn thành công việc trong môi trường khắc nghiệt trên toàn cầu và khi các ứng dụng của họ trở nên phức tạp hơn, họ đã yêu cầu màn hình lớn hơn, ông Jeff Thornton, Giám đốc sản phẩm cho các sản phẩm tự động hóa tại Sử tử đỏ. Bây giờ chúng tôi có thể cung cấp cho họ Graphite ngoài trời màn hình rộng 12.1 mới lớn hơn với tất cả độ chắc chắn giống như họ mong đợi từ HMI Red Lion.”

HMI mới này được hỗ trợ bởi phần mềm Crimson 3.1 từng giành giải thưởng Red Lion, giúp cấu hình các giao thức nhanh chóng và dễ dàng, xác định thẻ dữ liệu, thiết lập các ứng dụng tinh vi và tạo giao diện người dùng hấp dẫn. Crimson 3.1 cũng hỗ trợ OPC UA Server và Client, trình kết nối MQTT cho Amazon Web Services, Google Cloud, Microsoft Azure và Ignition Sparkplug và nhiều tính năng nâng cao khác khiến nó trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng.

Để biết thêm thông tin về Red Lion và các HMI loạt Graphite mới, vui lòng truy cập www.redlion.net/graphite

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers