www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Các giải pháp intralogistic LogiDrive kết hợp hiệu quả năng lượng và giảm các biến thể

Các dự án intralogistic lớn cho các sân bay, trung tâm bưu kiện, kho cao hoặc các cơ sở hậu cần kho khác phải điều hòa một số yêu cầu cạnh tranh. Với khái niệm LogiDrive cho công nghệ ổ đĩa, NORD DRIVESYSTEMS áp dụng phương pháp TCO toàn diện, kết hợp hiệu quả năng lượng và giảm các biến thể với các giải pháp hệ thống tối ưu cho nội hàm.

Các giải pháp intralogistic LogiDrive kết hợp hiệu quả năng lượng và giảm các biến thể
Giải pháp intralogistic LogiDrive từ NORD được thiết kế cho các dự án intralogistic tại sân bay, trung tâm bưu kiện, kho cao hoặc các kho cơ sở hậu cần khác.

Băng tải trong lắp đặt intralogistic cho sân bay, kho và trung tâm bưu kiện thường được thiết kế cho tải tối đa dự kiến và với các yếu tố an toàn tương ứng. Điều này thường dẫn đến các ổ đĩa quá khổ cho ứng dụng. Tuy nhiên, trong hoạt động thực tế, các hệ thống như vậy đạt được tải tối đa chỉ với một tỷ lệ nhỏ các mặt hàng được chuyển tải. Do thiết kế như vậy, các ổ đĩa chỉ hoạt động trong phạm vi tải một phần không hiệu quả trong phần lớn thời gian. Với khái niệm LogiDrive, NORD chống lại xu hướng này bằng cách giảm cụ thể các biến thể sử dụng động cơ đồng bộ hiện đại. So với công nghệ không đồng bộ thông thường, chúng có hiệu suất tiêu thụ năng lượng được cải thiện trong phạm vi tải một phần và tốc độ một phần. Do đó, chúng tiết kiệm năng lượng hơn ở các điểm vận hành này và cũng giữ hiệu quả ở mức cao, ngay cả trong trường hợp quá liều thông qua việc giảm các biến thể. Điều này dẫn đến tổng chi phí sở hữu thấp (TCO).

Bốn trong số năm biến thể ổ đĩa không cần thiết
Bộ biến tần NORD có thể điều khiển tốc độ đầu ra thông qua dải tần từ 25 đến 100 Hz. Nhờ công suất quá tải cao, động cơ đồng bộ hiện đại có một loại động cơ duy nhất có thể được sử dụng thay vì các kích cỡ động cơ khác nhau. Phụ thuộc vào yêu cầu hiệu suất, nó được vận hành bởi biến tần của nó với các tần số khác nhau. Ví dụ, trong một dự án NORD cho vận chuyển hành lý tại một sân bay với 700 đơn vị ổ đĩa, số lượng biến thể có thể giảm khoảng 80%. Tám biến thể của 11 cấu hình ổ đĩa được sử dụng liên quan đến một giải pháp hệ thống tiêu chuẩn, NORD LogiDrive. Các giải pháp tiêu chuẩn đã được kiểm chứng và có thể được sử dụng một cách an toàn.

Giảm chi phí nhờ tiêu chuẩn hóa
Các hệ thống LogiDrive từ NORD có hiệu quả cao, cực kỳ dễ bảo trì và cài đặt nhờ công nghệ plug-and-play và giúp giảm đáng kể cổ phiếu phụ tùng trong quá trình hoạt động. Toàn bộ khái niệm được thiết kế để dễ dàng lên kế hoạch và vận hành. Các biến thể động cơ hướng tiêu chuẩn được thiết kế đặc biệt cho nội hàm, hậu cần bưu kiện và công nghệ sân bay, và đặc biệt phù hợp để giảm số lượng biến thể. Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và vỏ nhôm nhẹ cho phép tiết kiệm trọng lượng lên tới 25%. Các đơn vị ổ đĩa LogiDrive bao gồm một động cơ đồng bộ IE4 có công suất định mức lên tới 5,5 mã lực, đơn vị bánh răng côn xoắn ốc 2 tầng và biến tần tần số NORDAC LINK được lắp đặt gần động cơ. Với hiệu suất động cơ lớp IE4 và hiệu quả hệ thống đến lớp IES2, các đơn vị ổ đĩa đạt được hiệu quả tổng thể tuyệt vời - đặc biệt là trong phạm vi tải một phần và tốc độ.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers