www.industry-vietnam.com
PRO-PEN

Giải pháp đánh dấu cầm tay M7000

Với súng đánh dấu vi rung động độc lập M7000 của ProPen, cuối cùng đã có một cách dễ dàng để đánh dấu vĩnh viễn các bộ phận thuộc mọi chủng loại và thậm chí cả những bộ phận khó tiếp cận. M7000 cũng vượt trội bởi khả năng đánh dấu và dễ dàng sử dụng chưa từng có của mình, đặc biệt là nhờ tích hợp màn hình cảm ứng.

Giải pháp đánh dấu cầm tay M7000
Được tiếp thị dưới thương hiệu ProPen, chiếc M7000 là súng đánh dấu cơ động nhất trên thị trường. Nó sử dụng công nghệ vi rung động để đánh dấu cố định văn bản, biểu tượng, nhãn thời gian và thậm chí cả mã 2D trên trên các bộ phận - thậm chí cả những bộ phận nặng, lớn, phẳng hoặc cong – để truy xuất nguồn gốc chính xác. Do đó, chiếc M7000 cung cấp rất nhiều giá trị gia tăng cho các ngành công nghiệp mà cho đến gần đây đã bị buộc phải sử dụng những hệ thống đánh dấu ít thực tế, ít bền và chậm hơn, chẳng hạn như các nhãn, máy in phun và tem. Dầu khí, đóng tàu, đường sắt, xe chuyên dùng, máy công cụ và thiết bị điện hay quân sự chỉ là một vài trong số các ngành công nghiệp mà sẽ thấy rằng M7000 đặc biệt thuận lợi.

Mọi lúc, mọi nơi
Không giống như các hệ thống khác, M7000 là một giải pháp tất cả-trong-một. Các đơn vị đánh dấu, điều khiển và giao diện điều khiển đều được đặt cùng với nhau trong một hệ thống nhỏ gọn duy nhất. Không cần máy tính bên ngoài, phần mềm hoặc bàn phím. Kết quả là, nó hoàn toàn tự động và dễ dàng mang từ nơi này đến nơi khác. Một lợi thế độc đáo khác của M7000 là bộ pin Li-ion gắn trên thắt lưng của nó cho đủ khả năng di động không giới hạn

Hiệu suất đánh dấu độc nhất vô nhị
Cung cấp một chiều sâu đánh dấu độc nhất vô nhị trong các sản phẩm cùng loại, M7000 đánh dấu chính xác và không thể tẩy xóa những bộ phận thuộc mọi chủng loại và chất liệu từ nhựa tới những loại kim loại cứng nhất. Nó hoàn toàn phù hợp để đánh dấu các bề mặt thô hoặc qua xử lý (trước khi thổi cát, mạ điện, bắn nổ, ứng dụng các loại sơn chống ăn mòn và hoạt động khác) và cho mức độ chất lượng và độ chính xác cần thiết đối với đánh dấu mã Dât MatrixTM. Vùng đánh dấu lớn (80 × 30 mm) cho phép chứa các ký tự lớn và số lượng tối đa các ứng dụng.

Thiết kế gọn nhẹ nổi bật và hoạt động cực kì dễ dàng với tính năng chạm và đánh dấu (Touch and Mark)!
Sử dụng M7000 cũng mang lại một niềm vui thú. Với trọng lượng nhẹ, thiết kế tiện dụng làm giảm đáng kể độ rung và cho sự ổn định tuyệt vời, M7000 làm cho đánh dấu tên tất cả các bề mặt thẳng đứng hoặc nghiêng với chất lượng cao trở nên dễ dàng.

M7000 cũng có một màn hình màu 7 inch với giao diện trực quan, khiến cho việc lập trình đánh dấu dễ dàng và không cần hỗ trợ. Những lợi ích như tiết kiệm thời gian và ít có nguy cơ lỗi là có thể nhận thấy ngay. Được phát triển bởi Gravotech, công ty hàng đầu trên toàn cầu trong công nghệ đánh dấu bền, phần mềm P07 đa ngôn ngữ là một giải pháp đơn giản, đã được chứng minh và được thiết kế phù hợp cho phép phông chữ, biểu tượng và các tập tin đánh dấu có thể nhập vào và xuất ra.

M7000 được cung cấp có thể sử dụng được ngay, vì các màn hình cảm ứng đang trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày nên sẽ không cần đào tạo. Được thiết kế tại Pháp với các linh kiện chất lượng và các vật liệu composit chống va đập, M7000 chịu được ngay cả trong những môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất. Cuối cùng, M7000 rất xứng đáng với số tiền bỏ ra: nó chứa rất ít các bộ phận ăn mòn và không cần bất kỳ vật tư tiêu hao hoặc bảo dưỡng phòng ngừa nào; bút stylus được thiết kế để có vòng đời lâu hơn và có thể được mài nhọn lại; và toàn bộ hệ thống này được hưởng lợi từ mạng lưới hỗ trợ toàn cầu của Gravotech.

www.propen.com

Giải pháp đánh dấu cầm tay M7000
Giải pháp đánh dấu cầm tay M7000
Giải pháp đánh dấu cầm tay M7000

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers