www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Ewon Cozy + Wireless - mạng không dây tiêu chuẩn mới để truy cập từ xa vào máy công nghiệp

Với Cozy + Wireless mới, HMS Networks hoàn thiện việc phát hành thế hệ cổng truy cập từ xa công nghiệp Ewon® mới, đưa kết nối IIoT và bảo mật mạng lên cấp độ tiếp theo.

Ewon Cozy + Wireless - mạng không dây tiêu chuẩn mới để truy cập từ xa vào máy công nghiệp

Với tính năng bảo mật phần cứng tích hợp, dòng sản phẩm Cozy + cho phép người dùng truy cập các máy dựa trên PLC một cách an toàn từ bất kỳ đâu và thực hiện vận hành, khắc phục sự cố và lập trình trực tuyến. Với phiên bản Cozy + Wireless mới, người dùng có thể kết nối với thiết bị của họ qua Ethernet, Wi-Fi hoặc liên kết di động tùy thuộc vào tình hình công nghiệp, cho phép hỗ trợ máy hiệu quả và bền vững bằng cách sử dụng truy cập từ xa an toàn. Việc truy cập từ xa vào các cổng Ewon Cozy + được thực hiện qua Talk2M® - dịch vụ đám mây công nghiệp của bên thứ 3 lớn nhất thế giới, với hơn 400.000 cổng Ewon được kết nối.

Thời gian cho Cozy + Không dây 
Sau khi ra mắt phiên bản Cozy + Ethernet vào năm ngoái, Cozy + Wireless giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về truy cập không dây an toàn vào máy móc. Nhu cầu được thúc đẩy bởi nhu cầu tăng năng suất cũng như duy trì hoạt động an toàn và bền vững.
“Tình hình địa chính trị quốc tế hiện nay làm nổi bật nhu cầu tiếp cận máy móc từ xa một cách an toàn hơn, bền vững, giảm thiểu nhu cầu di chuyển tại chỗ của các đội dịch vụ. Bằng cách phát hành Cozy + Wireless, cho đến nay cổng Ewon là an toàn nhất, Ewon đang đưa khả năng truy cập từ xa trong các công nghiệp lên một tầm cao mới ”, Sébastien Thinnes, Trưởng bộ phận Sản phẩm và Tiếp thị tại Ewon của HMS Networks cho biết.

An ninh được chú trọng cho Ewon
Được phát triển và quản lý theo ISO27001, phạm vi không dây Cozy + bao gồm nhiều lớp bảo mật và bao gồm các tính năng bảo mật phần cứng tích hợp độc đáo. Nhờ quan hệ đối tác độc quyền với công ty chuyên gia an ninh mạng Nviso, Ewon cung cấp giải pháp từ xa đã được chứng minh, có thể mở rộng và thử nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất để đáp ứng nhu cầu của ngày hôm nay và trong tương lai. Có mặt trên thị trường hơn 20 năm và ngày nay là công ty dẫn đầu thị trường về kết nối công nghiệp từ xa, Ewon by HMS Networks được biết đến với việc cung cấp các giải pháp truy cập từ xa công nghiệp cho thị trường toàn cầu, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và bảo mật cao.

HMS Networks AB (publ) là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thị trường trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông công nghiệp (Industrial ICT). HMS phát triển và sản xuất các sản phẩm dưới các thương hiệu Anybus®, Ixxat®, Ewon® và Intesis®. Quá trình phát triển diễn ra tại trụ sở chính ở Halmstad và cả ở Ravensburg, Nivelles, Igualada, Wetzlar, Buchen, Delft và Bilbao. Các văn phòng chi nhánh tại Đức, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ấn Độ, Anh, Thụy Điển, Hàn Quốc và UAE, cũng như thông qua mạng lưới các nhà phân phối trên toàn thế giới và các đối tác. HMS có hơn 750 nhân viên và doanh thu được báo cáo là 1.972 triệu SEK vào năm 2021. HMS đã đăng ký mã chứng khoán trên NASDAQ OMX ở Stockholm, danh mục Large Cap, Công nghệ thông tin.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers