www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

HMS Networks mua lại Red Lion Controls và mở rộng kinh doanh cũng như sự hiện diện ở Bắc Mỹ

HMS Networks đã hợp tác với Spectris Group Holdings Limited để mua 100% Red Lion Controls inc và Red Lion Europe GmbH, cùng với một số tài sản nhất định ở các khu vực pháp lý khác, từ đó mở rộng sự hiện diện tại thị trường Bắc Mỹ của HMS và bổ sung cho dịch vụ của mình.

HMS Networks mua lại Red Lion Controls và mở rộng kinh doanh cũng như sự hiện diện ở Bắc Mỹ

Tóm tắt như sau:

• HMS đã ký một thỏa thuận ràng buộc để mua lại Red Lion với giá trị tiền mặt là 345 triệu USD (khoảng 3.600 triệu SEK), trên cơ sở tiền mặt và không có nợ (Giá trị Doanh nghiệp).
• Red Lion là nhà cung cấp giải pháp tự động hóa công nghiệp uy tín có trụ sở tại Hoa Kỳ với danh mục sản phẩm sáng tạo với các thương hiệu cao cấp. Việc mua lại sẽ tăng cường đáng kể sự hiện diện của HMS ở Bắc Mỹ và cho phép bán chéo các sản phẩm của HMS và Red Lion thông qua các kênh thị trường tương ứng của họ.
• Sự kết hợp giữa HMS và Red Lion có doanh thu hàng năm vượt quá 4,4 tỷ SEK trong khoảng thời gian 12 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2023, với biên EBIT được điều chỉnh là khoảng 24%.
• Việc mua lại dự kiến sẽ kết thúc trong nửa đầu năm 2024, tùy thuộc vào các phê duyệt theo quy định thông thường và các điều kiện kết thúc.


HMS Networks mua lại Red Lion Controls và mở rộng kinh doanh cũng như sự hiện diện ở Bắc Mỹ

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Red Lion gia nhập gia đình HMS Networks, các công ty là sự kết hợp tuyệt vời cả về sản phẩm cũng như sự hiện diện địa lý và các khía cạnh văn hóa. Sự kết hợp giữa danh mục sản phẩm của Red Lion, bổ sung cho sản phẩm của HMS và có sự trùng lặp hạn chế, cũng như sự phù hợp về mặt địa lý với Red Lion có vị trí vững chắc tại thị trường Bắc Mỹ rất hấp dẫn và HMS với các thị trường cốt lõi ở Châu Âu, sẽ tạo ra lợi nhuận tốt và cơ hội bán chéo."

Các sản phẩm “Access” của Red Lion rất phù hợp với các dòng sản phẩm Anybus và Ewon của HMS, trong khi sản phẩm “Connect” của Red Lion bổ sung thêm những gì HMS đã tìm kiếm trong vài năm; một ưu đãi chuyển mạch Ethernet mạnh mẽ với vị thế vững chắc trên thị trường. Cuối cùng, ưu đãi “Trực quan hóa” của Red Lion mang đến cơ hội mới cho HMS khám phá ưu đãi Trực quan hóa Dữ liệu đang ngày càng trở nên thú vị hơn với vai trò trung tâm trong môi trường Tự động hóa Công nghiệp và khả năng cung cấp giá trị bổ sung trên khả năng kết nối và mạng của HMS chào bán.

Chúng tôi rất mong muốn được bắt đầu làm việc cùng nhau và nhận ra sự phối hợp giữa các công ty, đồng thời giúp nhau thực hiện các bước tiếp theo trên hành trình chung trong tương lai sau khi giao dịch kết thúc.”, Staffan Dahlström, Giám đốc điều hành của HMS cho biết.

Cơ sở chiến lược
HMS đã ký một thỏa thuận ràng buộc để mua lại Red Lion với giá trị tiền mặt là 345 triệu USD (khoảng 3.600 triệu SEK), trên cơ sở tiền mặt và không có nợ (Giá trị doanh nghiệp).
Đối với HMS, điều quan trọng về mặt chiến lược là tăng cường sự hiện diện của mình tại thị trường Bắc Mỹ hiện cực kỳ hấp dẫn và cải thiện phạm vi cung cấp sản phẩm của mình với các sản phẩm và ưu đãi được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu cho thị trường Bắc Mỹ.

Việc mua lại dự kiến sẽ cho phép một số sự phối hợp bán chéo của HMS và Red Lion, một phần bằng cách tận dụng các kênh thị trường khác nhau. Với phần lớn doanh số bán hàng của Red Lion đến từ Bắc Mỹ, thông qua mạng lưới nhà phân phối phát triển tốt mà HMS có thể tận dụng để thúc đẩy doanh số bán cổng và dịch vụ truy cập từ xa của HMS. HMS với khoảng 60% doanh số bán hàng tại các thị trường tự động hóa lớn ở châu Âu và các kênh thị trường mục tiêu và phát triển tốt, sẽ có thể bán kèm các bộ phận được chọn của sản phẩm Red Lion.

Hơn nữa, việc mua lại dự kiến sẽ có sự phối hợp giữa R&D và phát triển sản phẩm trên một số bộ phận của cả HMS và Red Lion, những sản phẩm này sẽ được khám phá thêm sau khi hoàn tất giao dịch.

www.hms-networks.com

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers