www.industry-vietnam.com
Fluke Process Instruments

Fluke® Process Instruments ra mắt sản phẩm hỏa quang kế sợi quang - Endurance® fiber-optic

Fluke® Process Instruments thông báo mở rộng dòng hỏa quang kế Endurance® : sản phẩm hỏa quang kế sợi quang - Endurance Fiber-optic , cấu tạo chắc chắn và chia ra làm 2 loại : một màu và hai màu. Dòng sản phẩm Endurance fiber –optic mới, đáp ứng hoàn toàn các điều kiện làm việc khắc nghiệt, gồm ngành sản xuất kim loại sơ cấp và thứ cấp, sản xuất kính sơ cấp và hàn laze.

Fluke® Process Instruments ra mắt sản phẩm hỏa quang kế sợi quang - Endurance® fiber-optic
Dải nhiệt độ được mở rộng từ 250°C tới 3200°C và độ phân giải quang học vượt trội (lên tới 100:1), thiết bị sợi quang có cấu trúc linh hoạt và chắc chắn cho phép giám sát quá trình liên tục. Thiết bị mới được chế tạo nhằm chống chịu được những môi trường khắc nghiệt nhất, vỏ bảo vệ đạt chuẩn IP65 (NEMA 4) có thể chịu đựng được nhiệt độ của môi trường xung quanh lên tới 60°C hoặc lên tới 150°C nhờ các phụ kiện làm mát, đầu vào/đầu ra tương tự được cách ly. Đầu cảm biến sợi quang có thể hoạt động ở khu vực có nhiệt độ môi trường lên tới 315°C mà không cần làm mát và ở khu vực có điện từ trường cao. Cáp quang được làm từ nhiều sợi thủy tinh, cho phép uốn cong với bán kính tối thiểu nhằm lắp đặt dễ dàng trong những phòng hẹp.

Dòng sản phẩm Endurance fiber-optic mới có nhiều tính năng nổi bật :

-    Độ bền cao và dễ dàng lắp đặt – giải pháp tin cậy cho các nhà sản xuất muốn giảm tỉ lệ sản phẩm hỏng, nâng cao chất lượng và đồng đều, tối ưu đầu ra và tiết kiệm năng lượng .
-    Dải nhiệt độ rộng và có nhiều dải bước sóng đáp ứng toàn bộ các ứng dụng trong thực tế.
-    Cảm biến được cấp nguồn qua cổng Ethernet (PoE) hoặc nguồn điện một chiều và hỗ trợ nhiều chuẩn truyền thông LAN/Ethernet, Profinet và RS-485.
-    Cung cấp phần mềm cài đặt và giám sát trên máy tính giúp việc cấu hình thiết bị được dễ dàng, đồng thời hỗ trợ tính năng web-server cho phép lưu trữ lịch sử dữ liệu để truy xuất nguồn gốc, giải quyết lỗi quá trình và quan sát từ xa.

Fluke<sup>®</sup> Process Instruments ra mắt sản phẩm hỏa quang kế sợi quang - Endurance<sup>®</sup> fiber-optic
Fluke<sup>®</sup> Process Instruments ra mắt sản phẩm hỏa quang kế sợi quang - Endurance<sup>®</sup> fiber-optic


-    Có thể chọn nhiều loại thấu kính và ống ngắm cho các vị trí lắp đặt, ứng dụng khác nhau giúp cho việc lắp đặt dễ dàng và phép đo được chính xác .
-    Tích hợp sẵn đèn laser trên thiết bị để kiểm tra vị trí lắp đặt đã thẳng hướng với chi tiết cần đo hay chưa , tính năng này rất phù hợp với những vị trí lắp đặt khó tiếp cận, không gian hẹp.
-    Khi mua hàng Endurance fiber-optic, sẽ được cung cấp : bộ gá có thể điều chỉnh (E-FOMB), sách hướng dẫn sử dụng và phần mềm . Ngoài ra, có thể chọn thêm phụ kiện để phù hợp với nhiều ứng dụng thực tế trong công nghiệp.
-    Sản phẩm Endurance fiber-optic đều được bảo hành bốn năm.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website www.flukeprocessinstruments.com

Liên hệ bán hàng:
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ thông cáo báo chí khu vực Ấn Độ và Châu Á ( ngoài trừ Trung Quốc )

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers