www.industry-vietnam.com
Fluke Process Instruments

Fluke® Process Instruments giới thiệu máy ghi nhiệt độ mới Datapaq DP5 dùng cho tất cả quy trình hàn và phủ tạo độ cứng

Fluke Process Instruments ra mắt một dòng sản phẩm máy ghi dữ liệu nhiệt độ mới dùng cho các quy trình ngắn và trung hạn của ngành công nghiệp điện tử và sơn & sơn bột.

Fluke® Process Instruments giới thiệu máy ghi nhiệt độ mới Datapaq DP5 dùng cho tất cả quy trình hàn và phủ tạo độ cứng
Minh họa: Bộ ghi nhiệt độ được sử dụng để cài đặt và giám sát quy trình hàn buồng nhiệt và sơn phủ tạo độ cứng


Dòng sản phẩm Datapaq® DP5 được tối ưu hóa cho các tủ sấy có độ dung sai thấp và áp dụng hàn buồng nhiệt. Vỏ của Datapaq DP5 được 'gia công từ nhôm cứng", đảm bảo bảo vệ tối đa cho bộ phận điện tử khi được sử dụng trong môi trường công nghiệp. Có sẵn một số định dạng, đảm bảo phù hợp nhất với máy ghi để đáp ứng các quy định quy trình khắt khe.

Datapaq DP5 có các phiên bản gồm 6 và 12 thiết bị đo nhiệt. Chúng cung cấp độ chính xác ±0,5°C và phân giải ±0,1°C với toàn bộ các dải nhiệt độ đo và vận hành. Khởi động và dừng đo bằng tay với hai nút bấm được đánh dấu bằng màu, hoặc khởi động theo thời gian hoặc nhiệt độ. Máy ghi kết hợp đặc điểm dễ sử dụng tuyệt vời và chi phí hoạt động tối thiểu: đặc điểm nổi bật là gói pin NimH mà người dùng có thể thay thế và sạc bằng bất kỳ đầu ra hoặc cổng USB. Chỉ với một lần sạc trong 90 phút, máy ghi có thể hoạt động hơn 40 giờ và các khoảng cách lấy mẫu có thể được cài đặt từ 20 phần nghìn giây đến 10 phút.

Một máy ghi có thể giám sát lên tới 10 tủ sấy, lưu giữ thông tin riêng lên đến tổng số 600 nghìn điểm dữ liệu. Nhờ đó, có thể lên lịch tải về từ cổng USB hoặc kết nối Bluetooth hiệu quả hơn. Một tùy chọn chuyển tín hiệu radio tích hợp cung cấp dữ liệu ở thời gian thực trong thời gian thực hiện quy trình.

Tất cả các dữ liệu về quy trình và hệ thống có thể trao đổi tới các hệ thống giám sát nhà máy qua giao diện OPC. Phần mềm Datapaq Insight tiêu chuẩn nhanh chóng chuyển đổi các dữ liệu thô thành các thông tin hành động. Hiện tại, sản phẩm bao gồm phần mềm tính toán công thức Easy Oven Setup, kiểm soát quy trình bằng phương pháp thống kê (SPC) và phân tích xu hướng. Phần mềm Datapaq Insight Professional mới bao gồm công cụ ghi Surveyor giúp đo kết quả thực hiện quy trình tại mức độ bảng và giảm nhu cầu sử dụng Golden Boards đắt đỏ. Ngoài ra, hồ sơ dữ liệu bao gồm các dải phân cách nhiệt hoàn chỉnh đáp ứng tất cả nhu cầu công nghiệp.

Datapaq DP5 được hỗ trợ bảo hành một năm. Cùng với bảo hành, chúng tôi cung cấp một hợp đồng dịch vụ và hiệu chuẩn lại hàng năm, bao gồm việc cập nhật phần mềm mới miễn phí và cho mượn thiết bị để đảm bảo an tâm.

Để có thêm thông tin, vui lòng ghé thăm www.flukeprocessinstruments.com

Liên hệ bán hàng:
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers