www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Đơn vị bánh răng xoắn ốc NORDBLOC.1 giai đoạn mới

NORD DRIVESYSTEMS đã mở rộng phạm vi của các đơn vị bánh răng xoắn ốc NORDBLOC.1 một giai đoạn với ba kích thước lớn hơn. Các đơn vị truyền động mới cung cấp mô-men xoắn đầu ra cao cũng như khả năng tải xuyên tâm và hướng trục tối đa.

Đơn vị bánh răng xoắn ốc NORDBLOC.1 giai đoạn mới
Đơn vị bánh răng xoắn ốc NORDBLOC.1 giai đoạn mới từ NORD DRIVESYSTEMS cung cấp mô-men xoắn đầu ra cao và khả năng tải xuyên tâm và hướng trục tối đa

Với các đơn vị bánh răng xoắn ốc NORDBLOC.1 một cấp, phạm vi NORD DRIVESYSTEMS bao gồm các đơn vị truyền động sáng tạo với hiệu quả cao và tuổi thọ dài. Chuyên gia truyền động hiện đã mở rộng một loạt thành công của mình với ba kích thước lớn hơn.

Ba sản phẩm mới SK 871.1, SK 971.1 và SK 1071.1 có công suất từ 0,12 đến 45 mã lực và bao phủ phạm vi mô-men xoắn lên tới 1.000 Nm. Nhờ các vòng bi được tối ưu hóa, chúng có thể xử lý đáng tin cậy các lực hướng trục và hướng tâm lớn. Do đó, các đơn vị bánh răng bằng gang mạnh mẽ, phù hợp tối ưu cho máy bơm và máy khuấy.

Các đơn vị thiết bị xoắn ốc NORDBLOC.1 cải tiến gây ấn tượng với hiệu quả cao, thiết kế nhỏ gọn và độ tin cậy cao nhất. Họ không có bất kỳ khớp tách hoặc nắp đóng. Điều này làm tăng tính ổn định của sản phẩm và đồng thời cung cấp một bề mặt mịn hơn mà trên đó cả chất lỏng và vật liệu rắn không thể tích tụ. Vỏ UNICASE được tối ưu hóa FEM đảm bảo độ cứng và độ cứng tối đa.

Thiết kế mô-đun cung cấp tính linh hoạt ứng dụng rộng do nhiều tùy chọn cấu hình và lắp đặt. Tất cả các biến thể có sẵn dưới dạng mặt bích gắn (B5 hoặc B14), hoặc phiên bản gắn chân / mặt bích. Các tùy chọn cho việc gắn động cơ IEC và Nema cũng như một loạt các biến thể thiết bị cho trục, ổ trục và bôi trơn có thể được thực hiện linh hoạt.

Tiêu đề meta:

Đơn vị bánh răng xoắn ốc NORDBLOC.1 giai đoạn mới từ NORD

Mô tả meta:

NORD DRIVESYSTEMS đã mở rộng phạm vi của các đơn vị bánh răng xoắn ốc NORDBLOC.1 một cấp với kích thước lớn hơn. Tìm hiểu thêm về các kích thước mới.

Từ khóa: NORD DRIVESYSTEMS, điều khiển, truyền động, công nghệ truyền động, giải pháp điều khiển, giải pháp truyền động, hệ thống truyền động, hệ thống truyền động, đơn vị bánh răng xoắn ốc, đơn vị bánh răng, động cơ bánh răng, lực hướng trục và hướng tâm lớn, máy bơm, máy khuấy

Liên kết sâu: https://www.nord.com/cms/de/product_catalogue/geared_motors/helical_inline_geared_motors/pd p_helical_inline_geared_motors_1542.jsp

Truyền thông xã hội

LinkedIn profile: https://www.linkedin.com/company/getriebebau-nord-gmbh-&-co-kg/

LinkedIn links: @Getriebebau NORD GmbH & Co. KG
Twitter: https://twitter.com/NORD_Drive Twitter links: @NORD_Drive ?
YouTube: https://www.youtube.com/user/NORDDRIVESYSTEMS

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers