www.industry-vietnam.com
BALLUFF

Balluff cung cấp nguồn điện cho thiết bị chạy bằng năng lượng gió

Cùng thời gian diễn ra Triển lãm Hanover là thời điểm Balluff giới thiệu một nguồn điện thông minh mới với đặc điểm tiết kiệm năng lượng dành riêng cho thiết bị chạy bằng năng lượng gió. Thiết bị bán áp (semi potted) với hiệu suất lên tới 93% được thiết kế chống sốc và chịu tải rung cao, đồng thời có thời gian sử dụng tới gần 20 năm với thông số tuổi thọ MTBF 800.000 giờ. Đặc điểm nổi bật: đây là nguồn điện đầu tiên có thể nối trực tiếp với điện thế máy phát điện mà không cần bộ biến áp ở giữa. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị hệ thống đèn báo quang học độc đáo, hiển thị trạng thái và tình trạng của thiết bị. Do thiết bị này theo dõi mức tải động nên có thể hoạt động liên tục ngay cả trong điều kiện tải cao. Thiết bị có thể dự phòng từ 30 tới 50% không cần thiết.

Balluff cung cấp nguồn điện cho thiết bị chạy bằng năng lượng gió
Những cảm biến đặc biệt kết hợp với một bộ vi điều khiển liên tục theo dõi các yếu tố gây hao mòn trong nguồn điện như nhiệt độ, quá tải, lỗi và những tình trạng khác. Cơ chế đánh giá thông minh những thông số này sau đó sẽ cho người dùng một cái nhìn tổng thể về thiết bị để thực hiện biện pháp bảo dưỡng, do đó giảm thiểu đáng kể khả năng lỗi của cả hệ thống. Hệ đèn LED màu kiểu đèn giao thông cung cấp cho người dùng thông tin liên tục về mức độ tải hiện thời, mức độ "căng thẳng" cũng như tuổi thọ, một dự báo về thời gian vận hành còn lại. Những đèn báo đủ sáng để người dùng có thể nhìn thấy một cách rõ ràng và hiểu được thông tin từ khoảng cách vài mét.

Lần đầu tiên bộ biến áp 3 pha thường dùng trong thiết bị chạy bằng năng lượng gió không còn cần đến nữa, qua đó giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Nhờ dải điện áp vào từ 380 tới 690 V, nguồn điện với chế độ công tắc có thể nối trực tiếp với điện áp máy phát điện của turbin gió. Hiệu quả tích cực: giảm công lắp đặt và giảm số lượng linh kiện có nguy cơ hỏng hóc, đồng thời tăng hiệu quả của hệ thống do giảm lượng nhiệt thất thoát.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers