www.industry-vietnam.com
BALLUFF

Các thiết bị phát tín hiệu bằng âm thanh và hình ảnh của R. STAHL: Các giải pháp bảo vệ tổng hợp

R. STAHL, nhà cung cấp quốc tế hàng đầu về công nghệ an toàn, cung cấp nhiều hệ thống cảnh báo cho người dùng trên toàn thế giới. Bằng cách sử dụng các tín hiệu âm thanh và hình ảnh, các thiết bị này kịp thời cảnh báo người dùng khi phát hiện có hỏng hóc, nhờ đó bảo đảm tính an toàn tối ưu như trong các hệ thống phòng cháy và các phương tiện giám sát khác.

Các thiết bị phát tín hiệu bằng âm thanh và hình ảnh của R. STAHL: Các giải pháp bảo vệ tổng hợp
Chương trình sản phẩm công nghiệp được ứng dụng rất nhiều trong thực tế, bao gồm đóng tàu, quy trình và xử lý vật liệu, kho vận, cần trục, đường tàu hỏa, các cơ sở lưu trữ, nhà máy, khách sạn, văn phòng và các tòa nhà công cộng cùng với bệnh viện và sân bay.

Danh mục các thiết bị báo nguy hiểm bao gồm đèn báo tín hiệu Xenon và LED với chức năng bảo vệ chống cháy “Ex d” (vỏ chống lửa), các đèn báo trạng thái đèn LED an toàn và đèn giao thông, các loại đèn nháy, còi báo và điểm báo cháy thủ công mạnh mẽ hiện có ở dạng Nút khẩn cấp đập vỡ kính và Nút nhấn. Ví dụ, sê-ri Yodalex bao gồm còi báo YA60, đèn báo FL60 và bộ phận tổng hợp YL60 tân tiến, có tích hợp máy phát âm và đèn báo trong một vỏ hộp được thiết kế độc nhất. Còi báo YA60 có tần số phát âm thanh tối đa 110 dB trên một mét, với chức năng âm thanh hai giai đoạn được chọn từ một bộ âm thanh gồm 32 loại âm thanh được công nhận quốc tế. Nắp âm thanh đã đăng ký bằng sáng chế của thiết bị YA60 và YL60 giúp bảo đảm phát âm thanh ra theo mọi hướng, chỉ có duy nhất ở dòng Yodalex. Khi có nguy hiểm, đèn báo FL60 sẽ kích hoạt chế độ nháy mạnh từ 5 đến 20 Jun, theo tần suất mỗi giây một lần. Được làm từ nhựa polycarbonate chống lửa, các thấu kính của đèn báo hiện có bảy loại màu sắc khác nhau với lớp bảo vệ bằng thép, theo tiêu chuẩn.

Các sản phẩm thuộc lĩnh vực an toàn bao gồm dòng máy phát âm và đèn báo điện tử Clifford & Snell như các đèn nháy FL40 Xenon, đèn nháy LED và đèn báo trạng thái cũng như các loại máy phát âm, đèn báo và bộ kết hợp. Các thiết bị này tích hợp một thiết bị phát âm với tần số phát âm tối đa lên đến 120 dB một mét với một đèn nháy hiện có với nhiều mức Jun, điện áp và màu sắc của thấu kính khác nhau.

Hifnh1: còi báo, bộ kết hợp và đèn báo thuộc sê-ri Yodalex
Hình2: thiết bị phát tín hiệu âm thanh và hình ảnh thuộc sê-ri Yodalarm/Yodalight

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers