www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

PROFIsafe-Module: An toàn bổ sung

An toàn chức năng của nhà máy và máy móc có tầm quan trọng sống còn trong sản xuất. Mô-đun tùy chọn NORD SK TU4-PNS từ NORD DRIVESYSTEMS hỗ trợ thực hiện đơn giản các phản hồi an toàn. Kết hợp với PLC an toàn, các thiết bị điện tử truyền thông đáng tin cậy giao tiếp qua PROFINET hiện có thông qua PROFIsafe.

PROFIsafe-Module: An toàn bổ sung
Mô-đun NORD SK TU4-PNS PROFIsafe đáp ứng các yêu cầu an toàn nghiêm ngặt nhất và đảm bảo liên lạc an toàn trong môi trường PROFINET

An toàn chức năng ngày càng trở nên quan trọng như là một thành phần cơ bản của thiết kế nhà máy và máy móc hiện đại và nó là một khía cạnh không thể thiếu của các hệ thống truyền động từ NORD. Hiện tại, NORD DRIVESYSTEMS cung cấp bộ biến tần với tích hợp STO và SS1. Chuyên gia ổ đĩa cung cấp các chức năng liên lạc an toàn và di chuyển không an toàn theo tiêu chuẩn IEC 61800-5 với mô-đun SK TU4-PNS PROFIsafe. Các chức năng như SLS (Tốc độ giới hạn an toàn), SSR (Phạm vi tốc độ an toàn), SDI (Hướng an toàn), SOS (Dừng vận hành an toàn) và SSM (Giám sát tốc độ an toàn) có thể được tích hợp và mở rộng các đơn vị ổ đĩa Chức năng dừng an toàn. Với điều này, mô-đun giao diện PROFIsafe cung cấp sự an toàn toàn diện cho hoạt động đáng tin cậy của nhà máy và máy móc.

Truyền thông đáng tin cậy của dữ liệu liên quan đến an toàn

PROFIsafe là công nghệ hàng đầu và thường được sử dụng cho các ứng dụng an toàn cho sản xuất và tự động hóa quy trình. Với SIL3 và PLe (Mức hiệu suất e) Loại 4, giao thức truyền thông không an toàn đáp ứng các yêu cầu an toàn nghiêm ngặt nhất. Phần mở rộng giao thức không an toàn PROFIsafe cho PROFINET cho phép truyền thông tin tiêu chuẩn và không an toàn với sự an toàn chức năng tích hợp giữa máy cấp cao hơn hoặc hệ thống điều khiển nhà máy và các ổ NORD trong một cáp mạng duy nhất. Loại bỏ công nghệ an toàn có dây cứng thông thường giúp giảm lượng dây và do đó giảm chi phí Hơn nữa, kết nối mạng qua PROFIsafe giúp dữ liệu máy có liên quan đến an toàn có thể truy cập được và có sẵn trên toàn cầu.


PROFIsafe-Module: An toàn bổ sung

Mô-đun PROFIsafe NORD SK TU4-PNS cung cấp thêm an toàn chức năng: Nếu người dùng tiếp cận qua lưới ánh sáng ở tốc độ tối đa, hệ thống sẽ bị dừng. Ở tốc độ an toàn, nó tiếp tục chạy

Vận hành truyền động an toàn

Giao diện bus PROFIsafe SK TU4-PNS giám sát việc tuân thủ an toàn với các giá trị giới hạn và cung cấp đầu vào và đầu ra an toàn. Nếu vượt quá hoặc giảm giá trị giới hạn, giao diện bus sẽ chuyển sang trạng thái an toàn. Điện áp bị ngắt khỏi tất cả các đầu ra, thông tin đầu vào được đặt lại và truyền đến bộ điều khiển không an toàn ở mức cao hơn. Điều này rất cần thiết cho việc sử dụng mô-đun PROFIsafe.

Việc tích hợp các chức năng an toàn vào bộ truyền động mang lại nhiều lợi thế so với giải pháp truyền động với công nghệ an toàn riêng biệt. Cần ít không gian cài đặt hơn, số lượng các thành phần an toàn bên ngoài ít hơn và hệ thống có thể mở rộng theo mô-đun. Lượng dây được giảm đến mức tối thiểu vì chỉ cần cáp mạng. Một lợi thế khác là sự sẵn có toàn cầu của dữ liệu máy liên quan đến bảo mật.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers