www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Biến tần từ 0,25 đến 160 kW của Nord

NORD DRIVESYSTEMS đã phát triển thiết bị truyền động điện tử trong hơn 30 năm và là một trong những công ty tiên phong của công nghệ biến tần cải tiến. Với gia đình bộ biến tần NORDAC, chuyên gia công nghệ truyền động đáp ứng một loạt các dịch vụ. Điều này bao gồm các bộ biến tần tủ điều khiển mới cũng như các bộ biến tần phân tán, đã được chứng minh là đặc biệt trong ngành Intralogistics.

Biến tần từ 0,25 đến 160 kW của Nord

NORD-NORDAC-family.jpg: Cùng với phạm vi NORDAC, NORD DRIVESYSTEMS cung cấp bộ biến tần với phạm vi tuyệt vời cho tất cả các ứng dụng intralogistic. 

Nhờ những ưu điểm thực tế của nó, công nghệ truyền động phân tán, với bộ biến tần được lắp đặt gần động cơ hoặc gắn trực tiếp trên động cơ giảm tốc thuyết phục không chỉ trong công nghệ băng tải và intralogistic. Các ngành công nghiệp khác với hệ thống quy mô lớn và nhiều động cơ truyền động ngày càng sử dụng bộ biến tần phân tán cho phép lắp đặt bên ngoài tủ điều khiển với chi phí hiệu quả . NORD DRIVESYSTEMS và NORDAC kết hợp tạo nên một dãy hoàn chỉnh của bộ biến tần hiện đại. 

Hoàn toàn linh hoạt: bộ biến tần phân tán.
Biến tần NORDAC BASE mạnh mẽ đã được thiết kế như một biến thể kinh tế cho các giải pháp truyền động phân tán đơn giản, ví dụ như trong các trung tâm bưu chính và hậu cần. NORDAC FLEX cung cấp phạm vi chức năng lớn hơn và có thể được điều chỉnh linh hoạt cho bất kỳ ứng dụng khách hàng nào bằng các chức năng có thể mở rộng. Khả năng bổ trợ mở rộng và chuyển tham số dễ dàng cho phép cài đặt và bảo trì nhanh chóng. Hệ thống NORDAC LINK Field Distribution System (FDS) nâng phạm vi chức năng và tùy chọn giao diện lên một cấp độ mới. Các bộ biến tần này có sẵn trong ba kích cỡ (0.75 kW, 3.0 kW and 7.5 kW) và là bộ khởi động động cơ. Chúng linh hoạt trong cấu hình và chức năng, có thể cấu hình tự do theo yêu cầu và ứng dụng và tương thích với tất cả các chuẩn giao thức truyền thông bus thông thường. Kết hợp với một động cơ đồng bộ tiết kiệm năng lượng và bộ bánh răng côn 2 cấp, chúng tạo thành khái niệm LogiDrive và là cơ sở cho các giải pháp truyền động hiệu quả và phù hợp trong các ứng dụng Intralogistics. 

Hiệu suất tối ưu trong tủ điều khiển 
Biến tần tủ điều khiển mạnh mẽ là một yếu tố công nghệ truyền động quan trọng, mặc dù xu hướng phân cấp. Nó chính xác là biến tần cho các ứng dụng công suất cao trong không gian hạn chế được đặt và bảo vệ trong tủ điều khiển. NORD DRIVESYSTEMS cung cấp bộ biến tần NORDAC PRO SK 500E linh hoạt và đã được chứng minh để lắp đặt tủ điều khiển với 11 kích cỡ cho công suất từ ​​0,25 đến 160 kW. Với loạt sản phẩm NORDAC PRO SK 500P mới, NORD đã cho ra mắt một thế hệ biến tần mới. Phạm vi có các mức chức năng tối ưu (ví dụ: chức năng định vị tích hợp và vận hành động cơ đồng bộ), kết nối (với cổng USB, giao diện universal Ethernet và các loại khác) và tính mô đun. Có các bộ biến tần cơ bản và nâng cao với các mô-đun tùy chọn để mở rộng giao diện. Ngoài các đặc tính và hiệu suất được cải thiện, thế hệ biến tần mới sử dụng cấu trúc tham số NORDAC đã được chứng minh và tương thích về mặt vật lý và chức năng.
 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers