www.industry-vietnam.com
BALLUFF

BPS: Dòng cảm biến áp suất mới của Balluff

Balluff giới thiệu BPS, một dòng sản phẩm cảm biến mới được phát triển với cấp bảo vệ IP 67 để sử dụng trong môi trường khí và lỏng. Những thiết bị bền bỉ này mang một bộ cảm ứng bằng sứ có chất lượng và độ bền cao với giá đặc biệt hấp dẫn so với hiệu quả hoạt động, lắp đặt đơn giản, hoạt động êm ái đồng thời đem lại độ chính xác cao. Một màn hình lớn, sáng và dễ nhìn cung cấp trạng thái tổng quan ngay lập tức. Trên màn hình này không chỉ thể hiện áp suất hệ thống hiện thời bằng bar, mbar, PSI và MPa mà còn có thể nhanh chóng thiết lập hệ cảm biến theo tiêu chuẩn VDMA bằng 2 khóa và hướng dẫn trực quan qua menu.

BPS: Dòng cảm biến áp suất mới của Balluff
Với 11 phiên bản áp suất, các cảm biến BPS bao trùm tất cả những khoảng áp suất quan trọng từ cột -1...0 tới cột 0...600 để phục vụ quá trình giám sát trong hệ thống tự động hóa nhà máy. Những ứng dụng thường thấy gồm có giám sát thủy lực cũng như thiết bị khí nén. Những cảm biến Balluff mới, được giới thiệu với mẫu tiêu chuẩn vỏ nhựa và phiên bản cao cấp vỏ thép không gỉ, cung cấp hai điểm chuyển hoặc một đầu ra chuyển cùng một kênh analog (0...10V hoặc 4...20mA).

Nhờ thiết kế đặc biệt gọn nhẹ, có thể dễ dàng bố trí các cảm biến trong khoang điều khiển mà không chiếm nhiều khoảng không quý giá. Màn hình với bảng điều khiển và đầu cắm điện có thể xoay độc lập với nhau một góc 320° so với bản mép thiết bị. Có thể dễ dàng điều chỉnh theo những đầu nối khác nhau bằng bước ren trong G ¼ qua nhiều đầu chuyển tùy chọn với kích cỡ và kiểu dáng khác nhau.

Những mẫu cao cấp vỏ bằng thép không gỉ và khoảng nhiệt độ mở rộng được thiết kế đặc biệt để phục vụ yêu cầu khắt khe trong môi trường khắc nghiệt, trở thành lựa chọn lý tưởng trong tuabin điện, lắp đặt ngoài khơi cũng như công nghệ HVAC.

http://www.balluff.co.uk

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers