www.industry-vietnam.com
GDC Automation Gmbh & Co.KG

Thành công cho chuyến đi đầu tiên tới ngành công nghiệp Ấn Độ

GSD: Chuyên gia mới về tự động hóa công nghiệp "Một đối tác duy nhất cho giải pháp tổng thể về tự động hóa công nghiệp": Với phương pháp tiếp cận này, GSD Automation Ltd. tại New Delhi đã thâm nhập thị trường Ấn Độ và đem tới những dịch vụ chất lượng cao.

Thành công cho chuyến đi đầu tiên tới ngành công nghiệp Ấn Độ

Công ty chuyên về những giải pháp tự động hóa kỹ thuật cho những bước sản xuất đơn lẻ hoặc toàn bộ quy trình sản xuất nhiều bước - bắt đầu từ việc lựa chọn thành phần cần thiết, lập trình PLC, cài đặt, vận hành cho tới bảo trì máy móc và robot.

Với hồ sơ "dịch vụ tổng thể" GSD tạo ra khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh chỉ cung cấp những bước đơn lẻ hoặc một phần tự động hóa công nghiệp. Thêm nữa, công ty có được bề dày kinh nghiệm toàn diện về những quy trình tự động hóa hoàn toàn như mài, hàn, xử lý và lắp ráp. Và không phụ thuộc vào bất cứ nhà sản xuất nào, các chuyên gia của GSD hoàn toàn tự do lựa chọn robot và công nghệ điều khiển.

Những lợi thế này có vẻ đã thu hút được nhiều sự quan tâm trong ngành công nghiệp Ấn Độ. Đây là lý do duy nhất có thể giải thích cho thành công to lớn của chuyến đi đầu tiên của GSD tới các trung tâm sản xuất công nghiệp. Siddharth Dixit, đồng sở hữu kiêm Giám đốc Điều hành của GSD Automation cho biết: "Chúng tôi đã thể hiện được năng lực chủ chốt và kiến thức của chúng tôi cho các công ty nhà nước cũng như công ty tư nhân của Ấn Độ và những nhà sản xuất nước ngoài như Honda. Nhờ đó, ngay lập tức chúng tôi đã nhận được nhiều đơn hàng cho các dự án tự động hóa".

Một lý do quan trọng để chúng tôi nhanh chóng bước chân thành công vào thị trường là kinh nghiệm của đội ngũ sáng lập viên và chủ sở hữu của GSD trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp đầy thách thức này. Ngoài ra, ban giám đốc điều hành cũng đã có được uy tín cao trong ngành. Và họ có thể dựa vào kiến thức chuyên môn quốc tế: Công ty GDC Automation GmbH & Co. KG của Đức, một chuyên gia danh tiếng về các giải pháp tự động hóa công nghiệp sử dụng robot, sẽ hỗ trợ GSD trong vấn đề kỹ thuật của những dự án đặc biệt phức tạp.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers