www.industry-vietnam.com
BALLUFF

Cảm biến True Color BFS 33M: Khi thế giới thực sự đa sắc màu

Với cảm biến màu BFS 33M mới, Balluff giới thiệu một cảm biến màu chân thực ở đẳng cấp cao nhất. Cho dù bạn đưa bất cứ đối tượng nào trước cảm biến, cảm biến cũng có thể phân biệt được với độ chính xác tuyệt đối. Ngay cả với những bóng đổ mờ nhất, những khác biệt cấp độ xám ít nhất hay những thay đổi nhỏ nhất của thuộc tính bề mặt cùng được nhận biết mà không hề mắc sai sót. Cảm biến phát hiện chính xác một vật thể và bật dữ liệu xuất tương ứng với tốc độ siêu tốc. Theo cách này, tối đa 7 đối tượng có thể phát tín hiệu trong dữ liệu xuất. Ngoài ra, các giá trị màu L*a*b cũng có thể được xuất trực tiếp trong giao diện serial. Khả năng bù đặc biệt và căn chỉnh theo nhu cầu cá nhân nghĩa là cảm biến đạt được độ chính xác cực cao trong một thời gian dài.

Cảm biến True Color BFS 33M: Khi thế giới thực sự đa sắc màu
BFS 33M vượt trên một cảm biến màu đơn giản. Là một cảm biến True Color, cảm biến phát hiện chính xác bất cứ màu sắc nào trong không gian màu kỹ thuật, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều ứng dụng có yêu cầu khắt khe như người máy, thiết bị tự động hóa, ngành đóng gói hoặc xử lý gỗ. Vỏ cảm biến bằng nhôm được thiết kế vững chắc không chỉ mang dáng vẻ hấp dẫn và hiện đại mà còn đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của các nhà chế tạo máy và hệ thống. Cảm biến luôn được sử dụng với một cáp quang để có thể xử lý các ứng dụng trong những điều kiện đặc biệt khắc nghiệt hoặc không gian gắn chật hẹp.

Cùng với một thấu kính (lens) tùy chọn của Balluff, thậm chí những khoảng tới 400mm và hơn nữa cũng có thể được tiếp cận dễ dàng. Những phần kim loại trong quá trình hoàn thiện có thể được giám sát hoặc chọn chất lượng vật liệu khác nhau. Tần số chuyển cao 1.5kHz thậm chí còn có thể giám sát những quá trình nhanh hơn chẳng hạn như trong ngành in. Tất cả thông số có thể cài đặt dễ dàng và hiển thị bằng phần mềm thân thiện với người dùng. Điều này có nghĩa là cảm biến không chỉ khởi động và hoạt động nhanh chóng mà người dùng còn luôn có thể biết được trạng thái cảm biến. BFS 33 là công cụ lý tưởng để kiểm soát chất lượng tự động hóa trong các quy trình hoạt động.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers