www.industry-vietnam.com
Seco Tools

Tăng năng suất trong gia công gang

Nhà sản xuất dụng cụ cắt toàn cầu Seco Tools ra mắt một thế hệ sản phẩm tiện hoàn toàn mới các cấp độ phủ TK1001 và TK2001 mới - công cụ được lựa chọn cho gia công gang, hợp kim nhám và cứng có yêu cầu cao. Và nhờ công nghệ Duratomic® độc đáo đã được trao bằng sáng chế, công ty đã mở ra một chân trời mới trong an toàn gia công và hiệu suất cao.

Tăng năng suất trong gia công gang
Các loại TK1001 và TK2001 mới tiêu biểu cho một thế hệ dụng cụ tiện gang hoàn toàn mới.

TK1001, loại được phủ chất Duratomic, được sử dụng chủ yếu và tốt nhất trong gia công gang xám, loại này đòi hỏi khả năng chịu mòn cao. Công nghệ phủ độc đáo bảo đảm khả năng chịu mòn tốt hơn và tuổi thọ dụng cụ bền hơn, giúp tăng độ bén lưỡi cắt và có độ chịu mòn và chịu biến dạng cao. Khi muốn tìm một dụng cụ đáng tin cậy có tuổi thọ bền lâu dưới điều kiện ổn định, đặc biệt là gia công gang xám, thì cấp độ phủ Duratomic TK1001 là lựa chọn đầu tiên. Cacbit vônfram phủ Duratomic của TK1001 được thiết kế đặc biệt nhằm giúp đạt năng suất cao nhất.

TK2001 luôn được sử dụng khi điều kiện gia công đầy thử thách đòi hỏi lưỡi cắt phải có độ bền cao và cực kỳ ổn định. Không những thế, nhờ công nghệ Duratomic, TK2001 có thể đạt hiệu suất làm việc tối đa đặc biệt khi liên quan đến vấn đề bào mòn mặt sau, thậm chí dưới điều kiện không ổn định hoặc các lần cắt có va đập. Do vậy, TK2001 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho loại gang dẻo, đặc biệt khi cần đạt tuổi thọ dụng cụ lâu dài và tính toán được và vùng hoạt động rộng.

Cả hai cấp độ phủ trên đều có mức độ tin cậy đặc biệt cao nếu có sự khác nhau về chất lượng vật liệu trong các lô hàng đúc. TK1001 và TK2001 tiêu biểu cho sự gia tăng có thể tính được trong năng suất làm việc - thậm chí ở trong các điều kiện gia công khó khăn nhất.

(Hình đính kèm: TK_1.jpg - TK1001/TK2001 Duratomic giúp gia tăng tuổi thọ dụng cụ và năng suất làm việc)

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers