www.industry-vietnam.com
GravoTech Marking SAS

Gravotech – tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực khắc vĩnh viễn tuyên bố thành lập tổ chức mới với một biểu trưng mới

Sau nhiều năm nghiên cứu và thảo luận các giải pháp kinh doanh khả thi nhất, công ty đã tiến hành tái cấu trúc để đáp ứng tốt hơn yêu cầu và nguyện vọng của tất cả các khách hàng. Tổ chức Gravotech giờ đây đã được phân thành 4 thương hiệu riêng: Gravograph, Technifor, Propen, và Type3.

Gravotech – tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực khắc vĩnh viễn tuyên bố thành lập tổ chức mới với một biểu trưng mới
                                                              G. Guyard & F. Rivet

Đáng chú ý nhất phải kể đến, công ty đã giới thiệu hệ thống kiểm soát máy tính vào năm 1982, thiết bị khắc lỗ vào năm 1986, chạm khắc la-de vào năm 1994, và thiết bị khống chế GravoStyle vào năm 1996.

Câu chuyện thành công của Gravotech bắt đầu vào năm 1938 từ việc hình thành tổ chức New Hermes tại Mỹ, tập đoàn đã phát triển thành Gravograph tại Châu Âu vào năm 1950. Trong năm 2003, Technifor đã gia nhập tập đoàn này sau đó không lâu là Vision Numeric – tổ chức sáng tạo phần mềm Type3 và 3Design. Gravotech đã chứng tỏ chính mình thông qua niềm tin vào sự tiến bộ và liên tục cải tiến rộng khắp. Vị thế toàn cầu liên tục tăng: “một công ty con xếp hạng 29” sẽ được tuyên bố tại Dubai vào tháng 10.

Doanh thu cả năm tăng 11.5% trong năm 2011 và 86% tổng sản phẩm đã được bán khắp thế giới. Giờ đây Gravotech đã được công nhận là tổ chức thành công nhất trong lĩnh vực khắc nhãn dài hạn, với 900 nhân viên và phạm vi hoạt động hơn 100 quốc gia trực tiếp thông qua công ty con hay thông qua mạng lưới tái bán hàng. Chủ tịch tập đoàn - Gérard Guyard đã nói “Chúng tôi không hề có đối thủ trong lĩnh vực kinh doanh của mình khi xét về quy mô, sự đa đạng trong giải pháp và mức độ dịch vụ trên toàn thế giới”. Hiện tại có hơn 200.000 sản phẩm máy móc hiệu Gravotech được sử dụng hàng ngày trong hơn 60.000 công ty trên toàn thế giới

Tập đoàn Gravotech là tổ chức chuyên về lĩnh vực khắc nhãn dài hạn, dòng sản phẩm của chúng tôi gồm có 4 loại thiết bị chính: LASER, khắc cơ khí, khắc chữ cơ học, và đóng lỗ, tất cả chúng đều phù hợp với nhiều vật liệu khắc và các hàng hóa tương thích khác

Tất cả 4 thương hiệu đều thỏa mãn tất cả các yêu cầu trong lĩnh vực khắc dài hạn:
-Gravograph là thương hiệu thành công nhất trên thế giới trong lĩnh vực khắc laser và khắc cơ, các giải pháp mang lại gồm có dự đoán, nhận dạng, tùy chỉnh đối tượng, và sản xuất các bộ phận chính xác.
-Technifor là thương hiệu chuyên về kiểm soát dựa trên việc khắc dài hạn và viết mã trực tiếp lên từng bộ phận. Bên cạnh đó Technifor cũng cung cấp các giải pháp khắc laser và khắc chữ cơ học cho công nghiệp, và đi đầu trong công nghệ khắc lỗ.
-Propen là một thương hiệu phân phối và cung cấp các giải pháp khắc đơn thuần mà không cần đến sự tích hợp. Hơn 300 nhà phân phối thuộc 28 chi nhánh của Propen nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn.
-Type3 cung cấp các phần mềm CAD-CAM chủ yếu trong trong công nghiệp trang sức và chế tác nghệ thuật.

Sự hiện diện của Gravotech có thể thấy ở mọi nơi, từ những chiếc xe chúng ta lái đến những chiếc máy bay chúng ta đi cho tới những chiếc tách trà và móc khóa chúng ta dùng. Những nhà sản xuất các mặt hàng xa xỉ như Jaeger Lecoultre, Diageo-Johnnie Walker, Mont Blanc, và Estée Lauder, cũng đề nghị nhóm chế tác nghệ thuật hiện đại sản xuất hay tạo thuận lợi trong quá trình khắc sản phẩm cho họ. Và nếu như bất cứ khi nào các giải pháp khắc tiêu chuẩn không thỏa mãn được yêu cầu khách hang. Các nhóm chuyên viên của Gravotech ́có thể tùy chỉnh chính xác theo các đặc điểm của khách hàng. Gravotech đã mang các giải pháp tiên tiến vào các vấn đề nan giải trong công nghiệp trong suốt lịch sử của mình: Các giải pháp khắc số nhận diện xe cho một nhóm xe lớn và khắc tùy chỉnh cho tập đoàn mỹ phẩm lớn.

Liên tục cải thiện hiệu quả

Hợp tác trong gần 10 năm với ưu tiên hàng đầu đó là kết hợp các công nghệ và dịch vụ tốt nhất giữa các thương hiệu khác nhau nhằm nâng cao mức độ hỗ trợ và mang lại các sản phẩm tiên tiến nhất cho khách hàng. Trình độ kỹ thuật của một thương hiệu được kết hợp vào dịch vụ của các thương hiệu còn lại. Ba bước kết hợp hiện tại đã được phát động và đang trong quá trình hoàn tất. Bước đầu nhằm kết hợp các sản phẩm và 1/3 hoạt động dịch vụ vào trong một công ty duy nhất. Bước hai nhằm hoạt động ba trung tâm phân phối và lắp ráp: Atlanta cho khu vực Bắc Mỹ, Shanghai cho toàn khu vực Asia, và Troyes cho khu vực Châu Âu và Trung Đông.

Bước ba đó là tăng cường tất cả các hoạt động nghiên cứu và phát triển của Gravotech ở một trung tâm chính tại Pháp và một đội bổ sung tại Trung Quốc. Mục tiêu nhằm cố gắng cải thiện hiệu quả hợp tác công nghệ, mục tiêu này gồm 2 điểm chính. Thứ nhất, công ty chọn việc sản xuất công nghệ laser làm mục tiêu chiến lược. Thứ hai, tổ chức ứng dụng các phần mềm phù hợp trong mọi sản phẩm của mình. Để làm được điều này, Gravotech đã kết hợp các kiến thức kỹ thuật tốt nhất của mình, cho phép chúng đáp ứng được các giải pháp sản xuất cực cao cho công nghệ 2D/3D, CO¬2 laser, YAG, và quang học. Ngân sách nghiên cứu và phát triển vẫn chiếm 5% tổng sản phẩm được bán ra của tổ chức, mặc dù khủng hoảnh kinh tế toàn cầu. Franck Rivet – phó chủ tịch tập đoàn đã khẳng định “Sự đổi mới, các giải pháp, và chất lượng dịch vụ của chúng tôi mang lại chính là con tim trong chiến lược phát triển của chúng tôi”.

Các lợi ích to lớn mang lại cho khách hàng sử dụng các giải pháp của Gravotech
Gravotech cho thấy sự khác biệt và đối tượng chính là các phân xưởng khắc của công ty có quy mô lớn trong ngành công nghiệp xe ô tô cũng như trong các ngành công nghiệp thuộc da và nước hoa cao cấp. 60.000 khách hàng của công ty trong hơn 100 quốc gia sẽ nhận được các lợi ích từ sự phát triển công nghệ hiện đại của Gravotech và sẽ có được các ưu điểm cạnh tranh sau đây:
- Gravotech mang lại các tiêu chuẩn có chất lượng cao giống nhau trong dịch vụ và hỗ trợ tất cả các khách hàng trên khắp thế giới. Thêm vào đó, công ty không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp máy móc (các máy móc chỉ chiếm 50% doanh thu của Gravotech), mà còn cung ứng các phần mềm và dịch vụ thay thế. Franck Rivet nói: “Chúng tôi được tổ chức nhằm cung ứng tất cả các dòng sản phẩm của mình và mang lại cùng chất lượng dịch vụ trong 30 quốc gia”.
- Gravotech Group mang lại chất lượng hoàn toàn giống nhau, đặc biệt cho phần mềm và các chương trình cơ sở, cho phép khách hàng thay đổi từ một công nghệ khắc sang một công nghệ khắc khác trong khi vẫn bảo toàn các dữ liệu sản xuất.

Gravotech hiện đang làm việc với các tập đoàn lớn nhất thế giới, những tập đoàn này cần các sản phẩm từ công nghệ khắc nhằm mục đích kiểm tra. Tập đoàn Gravotech mới thành lập hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu về khắc, làm chúng có khả năng mang lại lợi nhuận hơn, mang lại sức mạnh cạnh tranh.

Các thông tin chính:
– Tốc độ phát triển 2 con số trong 3 năm liên tiếp mặc cho khủng hoảng kinh tế toàn cầu
– 4 thương hiệu thành lập trong 2 năm
– Kinh phí đầu tư cho nghiên cứu và phát triển chiếm 5% hoạt động mua bán trong năm và suốt 10 năm gần đây
– Khả năng phục vụ khách hàng khắp thế giới thông qua mạng lưới gồm 29 công ty con và trên 300 nhà phân phối.
Gravotech – tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực khắc vĩnh viễn tuyên bố thành lập tổ chức mới với một biểu trưng mới
Gravotech – tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực khắc vĩnh viễn tuyên bố thành lập tổ chức mới với một biểu trưng mới
Gravotech – tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực khắc vĩnh viễn tuyên bố thành lập tổ chức mới với một biểu trưng mới

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers