www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Giảm chi phí thông qua các động cơ tiết kiệm năng lượng hiệu quả

NORD DRIVESYSTEMS đã phát triển một loại động cơ đồng bộ mới với hiệu suất năng lượng cao hơn đáng kể (IE5 +). Nó là một bổ sung cho các biến thể động cơ được tiêu chuẩn hóa của các hệ thống LogiDrive và đặc biệt phù hợp để giảm số lượng các biến thể. Điều này làm cho động cơ đồng bộ IE5 + đặc biệt phù hợp để sử dụng trong intralogistic.

Giảm chi phí thông qua các động cơ tiết kiệm năng lượng hiệu quả
 
NORD-IE5plus-Motor.jpg: Động cơ đồng bộ IE5 + phù hợp cho các ứng dụng intralogistic như một giải pháp hệ thống với các hộp giảm tốc và biến tần từ NORD DRIVESYSTEMS.

Động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu tiết kiệm năng lượng thế hệ mới nhất có tổn thất thấp hơn đáng kể so với dòng IE4 hiện tại. Động cơ không cánh tản nhiệt đạt được hiệu suất cao, đôi khi, cao hơn đáng kể so với lớp hiệu suất IE5 bởi phạm vi mô-men xoắn rộng - và tối ưu phù hợp cho hoạt động trong phạm vi tải một phần. Động cơ IE5 + nhỏ gọn cung cấp mật độ năng lượng cao với không gian lắp đặt ít hơn và sẽ được ra mắt với dải công suất từ 0,35 đến 1,1 kW với mô-men xoắn liên tục từ 1,6 đến 4,8 Nm và tốc độ từ 0 đến 2.100 vòng/phút. Có thể kết nối trực tiếp cũng như theo chuẩn NEMA hoặc IEC. Bộ mã hóa (Encoder) và thắng (phanh) cơ khí sẵn sàng được tích hợp.

Do mô-men xoắn không đổi trong một phạm vi tốc độ rộng, động cơ IE5 + cho phép tiết giảm nhiều mục tiêu khác nhau. Điều này giảm thiểu chi phí quản lý và cho phép các quy trình sản xuất, hậu cần, lưu trữ và dịch vụ gọn gàng hơn. Thế hệ động cơ IE5 + mới kết hợp lợi ích của hệ thống mô-đun hiệu suất cao hơn với khả năng tiết kiệm và hoàn vốn trong một thời gian ngắn. Động cơ IE5 + mới có thể được kết hợp với hộp giảm tốc NORD và bộ điều khiển thiết bị điện tử như một hệ thống mô-đun và sẽ có sẵn từ quý hai năm 2020.

 
 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers