www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Ewon và NVISO hợp tác để đưa bảo mật không gian mạng IIoT lên cấp độ mới

Với bối cảnh mối đe dọa công nghệ mạng không ngừng phát triển, Ewon là một đơn vị kinh doanh trong group HMS Networks và là nhà cung ứng toàn cầu về kết nối từ xa trong công nghiệp, đã hợp tác với NVISO, một công ty về an ninh mạng, để đưa an ninh mạng ứng dụng trong ngành công nghiệp lên một tầm cao mới.

Ewon và NVISO hợp tác để đưa bảo mật không gian mạng IIoT lên cấp độ mới

Phía trái hình: Jean-Christophe Epaillard, Giám đốc Công nghệ Thông tin & An ninh tại Ewon và bên phải: Tim Beyens, phụ trách Dịch vụ Bảo mật & Bảo mật Phần mềm nếu bị tấn công tại NVISO.

 
Hơn bao giờ hết, điều quan trọng là phải bảo vệ các nhà máy khỏi các cuộc tấn công nguy hiểm để không bị dừng máy và tổn hại tài sản cũng như thông tin. HMS Networks hiện đang phát triển các sản phẩm Ewon thế hệ tiếp theo sẽ có tính năng bảo vệ an ninh cấp độ dẫn đầu thị trường. Một yếu tố quan trọng trong sáng kiến ​​bảo mật này là quan hệ đối tác với chuyên gia an ninh mạng NVISO, tại đây sẽ giúp đảm bảo rằng dịch vụ Ewon được ngăn chặn, phát hiện và phản ứng ngăn ngừa ngay với các cuộc tấn công mạng. 
 
Cách thức hoạt động của quan hệ đối tác hai bên
 
Thay vì đánh giá hàng năm thường tập trung vào các điểm giống nhau, HMS quyết định đưa tiêu chuẩn cao hơn bằng cách liên tục thử thách bởi các chuyên gia, những người thậm chí còn trở nên giỏi hơn theo thời gian. Theo đó, NVISO sẽ xem xét kỹ lưỡng các hệ thống của Ewon một cách thường xuyên và đưa ra phản hồi liên tục về cách cải thiện. Bổ sung chứng nhận ISO 27001 mà Ewon gia hạn hàng năm, quan hệ đối tác sẽ đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của Ewon luôn được bảo mật ở mức cao nhất để bảo vệ tốt hơn khả năng truy cập từ xa vào các máy công nghiệp.
 
“Là một công ty hàng đầu trên thị trường với hơn 300.000 máy kết nối đi kèm đó là rất nhiều trách nhiệm bảo mật, và đây là điều mà chúng tôi không bao giờ xem nhẹ. Nó luôn bắt đầu bằng việc lời hứa và đảm bảo tính bảo mật cũng như quyền riêng tư của dữ liệu và thiết bị của khách hang... ”, Francis Vander Ghinst, Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh của Ewon trong HMS Networks cho biết. 
 
Hiện đã có sẵn thông qua mạng lưới các đối tác 

Để giúp khách hàng tối đa hóa sức mạnh dữ liệu của họ, các sản phẩm của Ewon đã thiết lập một hệ sinh thái toàn cầu và với hơn 2000 đối tác giàu kinh nghiệm, sẵn sàng nhanh chóng tạo ra các giải pháp tích hợp và hiệu quả dựa trên mọi nhu cầu của khách hàng.
 
 
Hãy ghé thăm để biết thêm thông tin từ: www.ewon.biz and the knowledge base articles at www.ewon.biz/support.
 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers