www.industry-vietnam.com
Red Lion

Red Lion giới thiệu bộ chuyển mạch PROFINET 2 lớp Gigabit NT4008

Hiệu suất trong PROFINET là không có sự thỏa hiệp

Red Lion giới thiệu bộ chuyển mạch PROFINET 2 lớp Gigabit NT4008

Red Lion rất vui mừng giới thiệu NT4008, một loạt hệ chuyển mạch Ethernet công nghiệp với 8 cổng Gigabit được quản lý mới. Các thiết bị chuyển mạch dòng NT4008 được chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn PROFINET PNIO v2.34 Conformance Class-B để đảm bảo tích hợp liền mạch vào mạng PROFINET bằng cách sử dụng các công cụ quản lý và cấu hình PLC tiêu chuẩn cao.

Red Lion’s NT4008 là UL Class 1, Division 2 và ATEX được liệt kê để sử dụng ở các vị trí trong khu vực nguy hiểm và thông thường trong các ứng dụng môi trường khắc nghiệt, được chứng nhận bởi ABS cho các ứng dụng trong lĩnh vực hàng hải và chứng nhận EN50155 cho các ứng dụng đường sắt, đảm bảo hoạt động đáng tin cậy trong hầu hết mọi môi trường. Vỏ hộp DIN-Rail bằng kim loại không rỉ IP-30, đầu vào nguồn 12–58 VDC dự phòng, phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng -40 đến 75 ° C và khả năng chống sốc lên đến 50G xử lý ngay cả những điều kiện công nghiệp khắc nghiệt nhất

Với các tùy chọn đồng và sợi quang trong cả cấu hình Fast Ethernet và Gigabit, cũng như kiểm soát lưu lượng và bảo mật nâng cao, Red Lion’s NT4008 kết hợp sức mạnh trong trao đổi dữ liệu thời gian thực PROFINET với hiệu suất và độ tin cậy đáng tin cậy mà chỉ Red Lion mới có thể cung cấp. Điều này giúp đảm bảo sự thành công của các nghiên cứu với các sáng kiến ​​có tiêu chuẩn Công nghiệp 4.0 trên toàn thế giới.

Để biết nhiều hơn về Red Lion’s NT4008 Layer 2 PROFINET switches, visitwww.redlion.net

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers