www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Anybus đạt chứng nhận cấp 3 về tiêu chuẩn an ninh mạng công nghiệp IEC 62443-4-1

HMS Networks, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp truyền thông mạng công nghiệp, tuyên bố thông cáo báo chí rằng thương hiệu Anybus của họ đã đạt được thành công chứng nhận Maturity Level 3 (ML3) trong Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC) 62443-4-1: Đây là sản phẩm an toàn yêu cầu vòng đời phát triển, một tiêu chuẩn cho an ninh mạng công nghiệp ngày nay.

Anybus đạt chứng nhận cấp 3 về tiêu chuẩn an ninh mạng công nghiệp IEC 62443-4-1

Chứng nhận IEC 62443-4-1 đã trở thành một phần không thể thiếu đối với toàn bộ hoạt động của Anybus. Hình ảnh đính kèm theo có các cá nhân chủ chốt tham gia vào quá trình này. Hãy xem trong ảnh từ trái sang phải là Björn Mattson, Giám đốc Dự án; Joakim Wiberg, Giám đốc Công nghệ; Erik Asp, Giám đốc Quy trình Phát triển; và Bartek S. Candell, Phó chủ tịch cấp cao, Control Centric.

Quá trình này được kiểm toán độc lập bởi TÜV Rheinland, nhà cung cấp dịch vụ thử nghiệm được công nhận trên toàn cầu, thành tích này thể hiện sự cống hiến của Anybus đối với các hoạt động an ninh mạng mạnh mẽ.
Mức độ trưởng thành 3 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình an ninh mạng của Anybus, thể hiện sự trưởng thành và tinh tế ngày càng cao. Nó nhấn mạnh khả năng của Anybus trong việc tích hợp các biện pháp an ninh mạng trong các hoạt động và sản phẩm, qua đó củng cố hơn nữa vị thế của Anybus như một đối tác đáng tin cậy trong các lĩnh vực tự động hóa công nghiệp. Anybus đã nhận được chứng chỉ sau khi chứng minh rằng quy trình phát triển sản phẩm và quản lý vòng đời của mình đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt trong suốt quá trình phát triển hai sản phẩm mới.
Bartek Candell, Phó Chủ tịch Cấp cao của Trung tâm Kiểm soát, nhận xét về thành tựu quan trọng này: “Trong ngành công nghiệp kết nối ngày nay, mọi thành phần của mạng phải được tăng cường chống lại các mối đe dọa an ninh mạng. Tại Anybus, chúng tôi kiên định với cam kết cung cấp các sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất, nhằm hỗ trợ khách hàng bảo vệ cơ sở hạ tầng quan trọng của họ. Việc đạt được chứng nhận IEC 62443-4-1 ở Cấp độ trưởng thành 3 là minh chứng cho sự cống hiến và sự nghiêm túc trong việc chúng tôi tiếp cận an ninh mạng.

Nó đánh dấu bước tiếp theo trong cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến cho các nhu cầu công nghiệp quan trọng trong thời đại này.”

Hãy xem chi tiết tại link: https://www.hms-networks.com/docs/librariesprovider7/default-document-library/certifications/iec-62443-certification-anybus-2024.pdf?sfvrsn=c82789d7_1

www.hms-networks.com


 

 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers