www.industry-vietnam.com
Watson Marlow

New Certa 800 Sine pump

The latest addition to the MasoSine Certa family of high-performance Sine pumps, the Certa 800 provides flows to 255 m3/h and is now available from Watson-Marlow Fluid Technology Group (WMFTG). Designed to offer enhanced food product quality through gentle handling, the Certa 800 has already proven its ability to reduce fines and increase yield in cheese production trials.

New Certa 800 Sine pump

Bơm Certa 800 cánh hình sine thế hệ mới 
Tập đoàn Watson-Marlow Fluid Technology Group (WMFTG) hiện đã ra mắt dòng bơm Certa 800 với khả năng cung cấp lưu lượng lên đến 255 m3/h, đây là sự bổ sung mới nhất cho dòng máy bơm cánh hình sine hiệu suất cao MasoSine Certa. Được thiết kế để nâng cao chất lượng thành phẩm, bơm Certa 800 đã chứng minh được khả năng làm giảm hạt vụn mịn trong sữa đông và giúp tăng sản lượng trong các thử nghiệm sản xuất phô mai.



New Certa 800 Sine pump

Việc bơm vận chuyển với độ cắt xén thấp cho thấy giúp giảm hơn 20% số lượng hạt vụn mịn trong sữa đông và váng sữa của phô mai, trong khi vẫn duy trì được chất béo. Những kết quả này không những cải thiện đáng kể trong năng lực sản xuất phô mai, mà còn mang lại chỉ số tỷ suất hoàn vốn (ROI) trong thời gian chỉ dưới 18 tháng.
 
Cải thiện tính nguyên vẹn của cấu trúc sản phẩm nhờ vào thiết kế
Certa 800 không chỉ cải thiện tính nguyên vẹn của cấu trúc sản phẩm sau khi bơm, giúp giảm chi phí sản xuất, mà còn cung cấp sự vận chuyển thực phẩm nhất quán. Cắt giảm điện năng tiêu thụ lên đến 50% đối với chất lỏng có độ nhớt cao. Với thiết kế vi sinh được chứng nhận EHEDG Loại EL Aseptic Class I, số vòng chu trình CIP và lượng nước/ chất làm sạch tiêu thụ cũng được giảm bớt.
 
Không làm suy giảm chất lượng sản phẩm
Các lợi ích của máy bơm cánh hình sine được chứng minh trong các ứng dụng ngành sữa cũng có thể được chứng kiến trong các ứng dụng vận chuyển thực phẩm khác có chứa trái cây mềm, rau thái hạt lựu, đậu nấu chín hoặc thịt. Khác với các loại máy bơm truyền thống với cánh bơm cắt xén sản phẩm, cánh bơm hình sine xử lý hạt mềm nhẹ nhàng mà không bị tắc nghẽn và hạn chế làm hỏng cấu trúc thành phần.

Được đánh giá tại áp suất tối đa 15 bar, bơm Certa 800 cung cấp tốc độ bơm lên đến 400 vòng/phút, lưu lượng mỗi vòng quay 10.64 lít và lưu lượng tối đa 255 m3/h.
 
Vui lòng truy cập để biết thêm chi tiết: www.wmftg.com 

Thông tin về Tập đoàn Watson-Marlow Fluid Technology Group

Watson-Marlow Fluid Technology Group thuộc tập đoàn Spirax-Sarco Engineering plc, là một trong 100 công ty FTSE (công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn). Tập đoàn là nhà lãnh đạo toàn cầu, từng đạt giải thưởng về công nghệ xử lý chất lỏng và trong hơn 60 năm qua đã cung cấp các bộ phận và hệ thống được thiết kế cho các khách hàng trong một loạt các thị trường dược phẩm, thực phẩm và các ngành công nghiệp khác.

 


  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers