www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Ewon Flexy của HMS Networks Đã Sẵn Sàng Cho Nền Tảng ThingWorx

HMS Networks đã đưa ra giải pháp PTC Marketplace mới nhất giúp người dùng có thể liên kết dữ liệu hệ thống với nền tảng ThingWorx® của PTC thông qua công nghệ điện toán đám mây Ewon® Flexy và Talk2M®.

Ewon Flexy của HMS Networks Đã Sẵn Sàng Cho Nền Tảng ThingWorx
HMS Networks, là thành viên của PTC Partner Network, mới đây tuyên bố đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc tích hợp các cổng mạng Ewon Flexy và nền tảng điện toán đám mây Ewon Talk2M thông qua Nền Tảng Giải Pháp IoT Ngành ThingWorx® (IIoT) của PTC. Việc mở rộng Ewon cho ThingWorx đã được PTC xác thực, theo đó đã hoàn toàn sẵn sàng cho việc tích hợp ThingWorx Ready.

Chương trình PTC ThingWorx Ready giúp các doanh nghiệp công nghệ liên kết được các sản phẩm của họ trên nền tảng ThingWorx. Sau khi tích hợp xong ThingWorx Ready cho sản phẩm, theo đó, sản phẩm sẽ được khả dụng trên PTC Marketplace, đây là một nền tảng số giúp các đối tác và khách hàng của PTC có thể tiếp cận và quảng bá cho các công cụ IIoT, các giải pháp có sẵn trên thị trường và các công nghệ tiên tiến hỗ trợ giải pháp.

Việc tích hợp Ewon Flexy cho ThingWorx giúp các OEM và các chuyên gia tích hợp hệ thống có thể dễ dàng xử lý qua internet các dữ liệu an toàn giữa các PLC của tất cả các đối tác PLC lớn và nền tảng ThingWorx. Trên cơ sở đó, các đối tác và khách hàng của PTC có thể tạo ra các giải pháp dịch vụ hệ thống từ xa đặc thù tùy theo từng thị trường cụ thể.

"Kết nối hệ thống từ xa luôn là thị trường cốt lõi của HMS Networks", theo lời của Kevin Knake, Phó Chủ Tịch kiêm Americas GM tại HMS. "Chúng tôi luôn chú trọng tạo ra giải pháp kết nối hệ thống vượt trội và an toàn với ThingWorx thông qua giải pháp Ewon Flexy và Talk2M khá phổ biến của mình. Nhờ vậy mà chúng tôi mang đến cho khách hàng một cơ chế rõ ràng và xuyên suốt trong việc chào bán các giải pháp dịch vụ hàng đầu. Các dịch vụ ThingWorx, bao gồm Tư Vấn Tài Sản, có thể sẽ trở thành giá trị cốt lõi cho cơ sở khách hàng OEM của chúng tôi".

"Chúng tôi rất vinh dự khi HMS Networds trở thành một phần của chương trình ThingWorx Ready. Công cụ mở rộng Ewon Flexy mới của HMS cho ThingWorx mở ra nhiều khả năng để người dùng ThingWorx tích hợp các dữ liệu hệ thống", theo chia sẻ của Jonathan Kateman, phó chủ tịch cấp cao của Strategic Alliances tại PTC. "Mạng lưới đối tác công nghệ giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng và đối tác của mình những tài nguyên mới nhất để từ đó tạo ra giá trị gia tăng cho các giải pháp IIoT của họ đồng thời rút ngắn thời gian cho việc phát triển các giá trị kinh doanh".

Truy cập trang giải pháp ThingWorx của HMS để biết thêm thông tin về giải pháp này https://www.hms-networks.com/solution-partners/iiot-solutions-based-on-thingworx

Tham dự hội thảo web HMS/Thingworks sẽ diễn ra vào hồi 11h00 CST, ngày 11/05 để tìm hiểu thêm. Bạn có thể đăng ký tại đây:

Hội Thảo Tạo Ra Sự Vượt Trội về Kỹ Thuật Số bằng Các Giải Pháp Telemetry của Ewon cho ThinhWorx.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers