www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Bộ thiết bị công nghiệp MAXXDRIVE® - NORD đáp ứng mọi tình huống khắc nghiệt nhất

Danh mục tổng thể của các đơn vị bánh răng song song và góc vuông MAXXDRIVE® từ NORD DRIVESYSTEMS cung cấp mô-men xoắn đầu ra từ 15 đến 282 kNm trên 11 kích cỡ. Ngoài dòng tiêu chuẩn đã được kiểm chứng này, NORD DRIVESYSTEMS còn cung cấp dòng MAXXDRIVE® XT mới với bộ bánh răng góc phải có thiết kế tối ưu nhiệt với bảy kích thước từ 15 đến 75 kNm.


Kết hợp với các phụ kiện và chương trình tùy chọn toàn diện, hệ thống mô-đun cho phép lập kế hoạch các hệ thống truyền động phù hợp hoàn hảo cho các ứng dụng hạng nặng như băng tải hoặc máy khuấy.


Bộ thiết bị công nghiệp MAXXDRIVE® - NORD đáp ứng mọi tình huống khắc nghiệt nhất
NORD_MAXXDRIVE-Portfolio.jpg: Danh mục thiết bị bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE® nổi bật dựa trên hệ thống mô-đun NORD bao gồm tất cả các lĩnh vực ứng dụng công nghiệp lên đến 282 kNm.

Bộ bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE® được sử dụng khi yêu cầu công suất và mô-men xoắn công suất lớn. Kết hợp với các phụ kiện phù hợp, MAXXDRIVE® cung cấp giải pháp truyền động hoàn hảo về mặt kinh tế và kỹ thuật cho từng dự án của khách hàng.
Cấu hình toàn diện và các tùy chọn lắp đặt của thiết bị bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE® cho phép các giải pháp truyền động được tiêu chuẩn hóa cũng như được thiết kế riêng. Ví dụ, sự kết hợp của động cơ, bộ bánh răng, khớp nối và hệ thống phanh dẫn đến các đơn vị hoàn chỉnh được lên kế hoạch chính xác cũng như sẵn sàng cung cấp để lắp đặt, được gắn trên bệ xoay động cơ hoặc khung cơ sở. Thay vào đó, phần đính kèm động cơ có thể được thực hiện thông qua bộ chuyển đổi IEC / NEMA.

Một sự thay đổi lớn của các phiên bản mặt bích và trục đầu ra có sẵn đảm bảo rằng ứng dụng của khách hàng phù hợp một cách lý tưởng. Thiết kế cơ và nhiệt của tất cả các thiết bị bánh răng công nghiệp NORD luôn dựa trên dữ liệu hoạt động hiện có của ứng dụng và các điều kiện môi trường xung quanh tại nơi lắp đặt. Do đó, danh mục MAXXDRIVE® đảm bảo cá nhân hóa tối đa, tạo ra các hệ thống truyền động đáp ứng các yêu cầu cao nhất về độ tin cậy và tuổi thọ lâu dài.

Nhiều tùy chọn cho các khái niệm ứng dụng được thiết kế riêng
Các ứng dụng điển hình của MAXXDRIVE® là truyền động cho băng tải, bao gồm động cơ điện, giải pháp khớp nối và bộ bánh răng công nghiệp với quạt hướng trục. Trọng tâm chính ở đây là tản nhiệt đủ để cho phép giới hạn nhiệt tối đa. Các đơn vị bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE® XT mới với vỏ có nhiều đường gân là lý tưởng phù hợp cho mục đích này. Phạm vi công suất và tốc độ của bộ bánh răng góc vuông hai giai đoạn được tối ưu hóa ứng dụng và đã được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng trong đó yêu cầu phạm vi tốc độ thấp kết hợp với công suất cao. Mô-men xoắn đầu ra dòng MAXXDRIVE® XT nằm trong khoảng từ 15 đến 75 kNm với tỷ lệ tốc độ từ 6,3 đến 22,4. Các bộ bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE® XT có bảy kích cỡ cho công suất từ 50 đến 1.500 kW. Một ứng dụng điển hình khác cho dòng sản phẩm bánh răng công nghiệp mạnh mẽ này của NORD bao gồm bộ truyền động cho các quá trình trộn và khuấy. Bằng cách trang bị cho bộ bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE® nhỏ gọn và mạnh mẽ với các phiên bản mặt bích và ổ trục được tăng cường (VL2 / KL2 - VL6 / KL6), ổ đĩa có thể được điều chỉnh tối ưu theo tải ứng dụng. Bộ điều hợp IEC / NEMA không có ngăn cách (SAFOMI) và niêm phong TRUE DRYWELL ở trục đầu ra cho phép độ tin cậy hoạt động cao nhất có thể. Toàn bộ hệ thống truyền động - từ động cơ điện NORD đến kết nối mặt bích - được phân phối dưới dạng một bộ phận sẵn sàng cài đặt, có thể dễ dàng gắn theo chiều dọc trên ứng dụng.

Các khái niệm bảo trì được nối mạng
NORD cũng cung cấp các khái niệm bảo trì tiên đoán sáng tạo được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE®. Biến tần NORD là một thành phần thiết yếu ở đây. Dữ liệu trạng thái có sẵn trong biến tần có thể được truyền đạt đến điều khiển cấp cao hơn hoặc trực tiếp tới một đám mây an toàn. Biến tần cũng có thể ghi trực tiếp dữ liệu cảm biến bên ngoài để theo dõi độ rung hoặc để đo nhiệt độ bể chứa dầu của bộ bánh răng. Các thay đổi đối với tình trạng hệ thống có thể được phát hiện ở giai đoạn sớm (theo dõi tình trạng) và bảo trì dự đoán có thể được lên lịch vào thời gian thích hợp.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers