www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Các giải pháp truyền động của NORD cho ngành ngũ cốc: Xử lý hàng hóa số lượng lớn từ một nguồn duy nhất với hệ thống mô-đun NORD

NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các hệ thống truyền động phù hợp với các yêu cầu đặc biệt của ngành thực phẩm ngũ cốc. Cho dù đối với thang máy gầu, băng tải, băng tải xích kéo hay băng tải trục vít, NORD hỗ trợ người vận hành các hệ thống lưu trữ, xử lý và vận chuyển các sản phẩm ngũ cốc bằng các giải pháp truyền động tối ưu, kiến thức ứng dụng chuyên sâu và hỗ trợ kỹ thuật trên toàn thế giới.

Các giải pháp truyền động của NORD cho ngành ngũ cốc: Xử lý hàng hóa số lượng lớn từ một nguồn duy nhất với hệ thống mô-đun NORD
NORD-Drivesystems-Grain.jpg: NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các hệ thống truyền động hoàn chỉnh phù hợp với nhu cầu của ngành ngũ cốc kết hợp với bí quyết ứng dụng chuyên sâu và hỗ trợ kỹ thuật từ NORD.
Hình ảnh: NORD DRIVESYSTEMS

NORD DRIVESYSTEMS là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ truyền động và cung cấp nhiều giải pháp vận chuyển hàng rời như ngũ cốc và hạt có dầu. Thang máy gầu dùng để vận chuyển hàng rời theo phương thẳng đứng. Với các bộ bánh răng công nghiệp MAXXDRIVE®, NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các giải pháp linh hoạt cho mô-men xoắn lên đến 282.000 Nm, có thể được gắn trực tiếp hoặc gắn với động cơ IEC. Các khái niệm truyền động NORD cho thang máy cũng cung cấp các tùy chọn cho các điểm dừng để ngăn chặn dòng chảy ngược của vật liệu, cũng như các ổ phụ với các khớp nối tự do và bộ mã hóa quay cho các hoạt động bảo trì.

Thế hệ mới nhất hiện nay MAXXDRIVE®-XT, đã được bổ sung bộ bánh răng côn xoắn hai giai đoạn được tối ưu hóa ứng dụng. Nhờ có hai phiên bản, các đơn vị bánh răng xoắn hoặc bánh răng côn với mặt bích gắn hoặc vỏ đẩy có thể được đặt song song hoặc vuông góc với trục trong hệ thống băng tải. Chúng có thể được kết hợp với động cơ IE3 hiệu suất cao gắn chân trên đế hoặc khung của động cơ và được kết nối với động cơ thông qua khớp nối thủy lực. Vì hầu hết các ứng dụng băng tải gầu liên quan đến việc tạo ra bụi khi vận hành, nên có nguy cơ nổ nếu bụi dễ cháy. Ở đây, các động cơ được bảo vệ chống nổ tùy chỉnh và động cơ giảm tốc được sử dụng.

Kéo băng tải xích di chuyển hạt
Băng tải xích lý tưởng để kéo vận chuyển ngũ cốc và các hàng hóa rời khác theo chiều ngang hoặc nghiêng. Các loại băng tải này - có sẵn với đế phẳng hoặc tròn và các tùy chọn như bộ cấp nguyên liệu qua lại, nhiều điểm tháo lắp và lớp phủ chống mài mòn - lý tưởng cho việc lắp đặt ngoài trời, phù hợp với nhiều ứng dụng và có lợi thế quyết định so với các loại băng tải khác về độ an toàn, bảo vệ môi trường và hiệu quả.

Băng tải trục vít tiết kiệm năng lượng
Băng tải trục vít bao gồm một trục vít băng tải được hỗ trợ ở cả hai bên, quay trong một vỏ và do đó vận chuyển vật liệu. Vật liệu rời có thể được vận chuyển theo chiều ngang, chéo hoặc dọc trong một khoảng cách cụ thể và được định lượng chính xác, ví dụ: sử dụng thanh trượt. NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các giải pháp truyền động hiệu quả cho việc tiết kiệm năng lượng, dễ dàng lắp đặt và đáng tin cậy với các bộ bánh răng trong vỏ UNICASE, cũng như các vòng đệm trục đặc biệt cho mọi điều kiện môi trường xung quanh. Chúng có thể dễ dàng lắp ráp và tháo rời, ngay cả khi lắp trực tiếp hiệu quả mà không cần dây đai chữ V hay ròng rọc.

Meta-Title: Giải pháp truyền động NORD cho ngành ngũ cốc
Meta-Description: Bộ bánh răng công nghiệp, chống cháy nổ, thang máy gầu: xử lý hàng rời hoàn chỉnh từ một nguồn duy nhất với hệ thống mô-đun NORD.
Từ khóa: Ngành ngũ cốc, hệ thống truyền động, xếp dỡ hàng rời
Liên kết sâu: www.nord.com/de/loesungen/branchen/getreideindustrie/cp_grains.js

Truyền thông xã hội:
Hồ sơ LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/getriebebau-nord-gmbh-&-co-kg/ Liên kết LinkedIn: @Getriebebau NORD GmbH & Co. KG
Twitter: https://twitter.com/NORD_Drive
Liên kết Twitter: @NORD_Drive
YouTube: https://www.youtube.com/user/NORDDRIVESYSTEMS

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers