www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

HMS Networks ra mắt Ewon Talk2M Visualization cho phép các nhà chế tạo máy dễ dàng phát hiện các sự cố của máy và cải thiện hiệu suất tổng thể của thiết bị

Với Talk2M® Visualization, các nhà chế tạo máy cập nhật một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí để trực quan hóa dữ liệu máy và nhận bảng điều khiển dữ liệu lịch sử kết hợp với thông báo và báo cáo. Giải pháp IoT sẵn sàng hoạt động này tạo điều kiện thuận lợi và cải thiện các quy trình ra quyết định liên quan đến máy móc.


Yêu cầu cao hơn đối với các nhà chế tạo máy
Máy công nghiệp phải được bảo dưỡng và hỗ trợ trong suốt vòng đời của chúng, nhưng việc bảo trì có thể trở nên tốn kém do kỳ vọng về sự hỗ trợ của khách hàng ngày càng tăng và thời gian ngừng hoạt động của máy trở nên không thể chấp nhận được đối với người dùng máy. Hơn nữa, các nhà chế tạo máy muốn các kỹ thuật viên dịch vụ của họ quản lý khối lượng máy móc lớn hơn. Để duy trì tính cạnh tranh, họ cũng cần cải tiến máy móc của mình bằng cơ sở hạ tầng hỗ trợ hiện đại.
Chìa khóa để tận dụng lợi nhuận của cơ sở khách hàng ngày càng tăng – mà không làm tăng chi phí – là có thể hiểu đầy đủ về hiệu suất và tình trạng của máy. Bằng cách trực quan hóa dữ liệu có giá trị bên trong máy, các nhà chế tạo máy và kỹ thuật viên dịch vụ của họ có được thông tin và thông tin chi tiết cần thiết để cải thiện hỗ trợ và đưa ra quyết định tốt hơn.

Chức năng hiển thị mới trong đám mây Ewon®
Chức năng Trực quan hóa Talk2M mới cho phép các nhà chế tạo máy dễ dàng trực quan hóa dữ liệu máy để nghiên cứu xu hướng, tạo bảng điều khiển, thiết lập cảnh báo và cung cấp quyền truy cập do người dùng kiểm soát vào bất kỳ khía cạnh nào của máy của khách hàng. Dữ liệu máy được thu thập bởi cổng Ewon Flexy, cổng này được kết nối với giải pháp đám mây công nghiệp đã được chứng minh và đáng tin cậy Ewon Talk2M. Tính đến hôm nay, hơn 400.000 máy đã được kết nối qua Talk2M.
Sébastien Thinnes, Giám đốc Sản phẩm & Tiếp thị tại HMS Networks Business Unit Ewon cho biết: “Với chức năng trực quan hóa mới này, các nhà chế tạo máy có thể có một giải pháp hỗ trợ tinh vi hơn, an toàn và đầy đủ ngay cả khi đó là các doanh nghiệp vừa và nhỏ của họ”.


HMS Networks ra mắt Ewon Talk2M Visualization cho phép các nhà chế tạo máy dễ dàng phát hiện các sự cố của máy và cải thiện hiệu suất tổng thể của thiết bị
Chức năng trực quan hóa mới được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng Talk2M Pro.


 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers