www.industry-vietnam.com
Fluke Process Instruments

Dụng cụ đo nhiệt độ cao phù hợp với điều kiện khắc nghiệt

Tại Berlin vừa qua, Fluke Process Instruments đã có buổi giới thiệu hàng loạt các dụng cụ đo nhiệt độ cao bằng hồng ngoại. Nổi bật với ống thép không gỉ IP65 và I/Os được cách ly mạ đáp ứng yêu cầu giám sát liên tục với hầu hết các quy trình công nghiệp cao, bao gồm chế tạo kim loại gốc, kim loại tái sinh, các-bon và silicon. Nhóm sản phẩm cung cấp giải pháp đo ở nhiệt độ 0,1°C, đáp ứng yêu cầu trong ngành công nghiệp bán dẫn. Có hai model phủ rộng được dải nhiệt độ từ +550 °C tới +1,800 °C và từ +1,000 °C tới +3,200 °C, hoạt động môi trường có một- hoặc hai- màu (dụng cụ đo theo tỉ lệ). Độ phân giải quang học lên đến 150:1 cho phép đo được các vật thể nhỏ nhất từ khoảng cách xa.

Dụng cụ đo nhiệt độ cao phù hợp với điều kiện khắc nghiệt

Mô tả: Dễ vận hành, độ chính xác cao, tuổi thọ dài , tất cả được tích hợp trong thiết bị đo nhiệt độ hồng ngoại

Nhóm sản phẩm được thiết kế với cấu hình và hoạt động nhẹ nhàng. Cảm biến thể hiện kết quả trên giao diện ngay sau bảng điều khiển đồng thời truyền tải về một máy chủ web để lưu trữ, tìm kiếm và xử lý dữ liệu. Phần mềm giám sát và cài đặt Độ bền trên máy tính giúp tiết kiệm thời gian nhờ chức năng kết nối và tự động phát hiện chính xác độ phát xạ khi đo bề mặt. Ngoài ra, Fluke Process Instruments đã mở rộng dải quan sát và hiện nay cung cấp máy quay phim màn hình rộng có độ phân giải cao nhằm giám sát từ xa và cân đối các máy cảm biến trên Ethernet công nghiệp. Bên cạnh việc quan sát laze và đánh dấu các vị trí hoặc kích thước điểm đo, người dùng có thể sử dụng màn hình LED để chiếu kích thước thực của vật.
Nhóm dụng cụ đo Độ bền cung cấp giải pháp mạnh mẽ giúp nhà sản xuất tìm kiếm được các phương thức nâng cao chất lượng và đồng bộ hóa sản phẩm, giảm tỉ lệ hỏng, tối đa hóa công suất và giảm thiểu chi phí năng lượng. Việc kiểm tra định kỳ các ống kính hiện nay không cần thiết vì tín hiệu cảnh báo kính bẩn sẽ nhắc nhở người dùng thời điểm cần vệ sinh. Có phụ kiện đị kèm như bộ lọc không khí.
Cảm biến vẫn hoạt động ổn định khi nhiệt độ môi trường lên đến +65 °C hoặc +315 °C nếu sử dụng các phụ kiện làm mát. Sản phẩm được bảo hành trong vòng bốn năm. Cảm biến có thể sử dụng bằng điện qua cổng Ethernet (PoE) hoặc điện một chiều (từ 18 tới 48 VDC, 500 mA), hoặc với cổng Ethernet Công nghiệp, RS-485, và giao diện Profinet khi có yêu cầu.

Liên hệ bán hàng tại châu Á:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers