www.industry-vietnam.com
Fluke Process Instruments

Kiểm soát sóng mini

Fluke Process Instruments giới thiệu thiết bị lưu biểu đồ nhiệt nhỏ nhất được thiết kế riêng cho quy trình hàn sóng Selective. Thiết bị DATAPAQ SelectivePaq sử dụng bốn đầu đo nhiệt để lấy số đo từ các thiết bị điện tử ở các giai đoạn gia nhiệt (Preheat) và hàn nhúng. Khoảng thời gian lấy mẫu có thể được điều chỉnh lên tới 20 lần một giây. Biểu đồ nhiệt chi tiết giúp các nhà sản xuất thiết bị điện tử tối ưu hiệu quả quy trình sản xuất, là công cụ chúng nhận chất lượng của các bo mạch với khách hàng, và chứng minh việc tuân thủ các yêu cầu về nhiệt độ của cả chế độ hàn và các linh kiện. DATAPAQ MicroQ18 là một đột phá của sự kết hợp thiết bị lưu biểu đồ nhiệt mới có bốn kênh lấy thông tin và loại phích cắm đầu đo nhiệt siêu nhỏ mới nhất cũng như lớp vỏ bằng vật liệu cách nhiệt nhẹ với kích thước chỉ 20 mm chiều cao và 40 mm chiều dày. Do đó, thiết bị này lý tưởng cho việc đo và giám sát tình trạng của nhũng lò có không gian hạn chế. Đi kèm là Bộ Ma trận Cảm biến của DATAPAQ giúp dễ dàng kiểm tra độ ổn định của lò thường xuyên và đều đặn.

Kiểm soát sóng mini
Hình minh họa: Thiết bị DATAPAQ SelectivePaq mới là giải pháp hoàn chỉnh và toàn diện để kiểm soát tính ổn định và cính xác của máy hàn sóng Selective

Bộ lưu nhiệt độ này có độ chính xác cao ±0,5 °C và độ phân giải 0,1 °C. Thiết bị kết nối với ba đầu đo nhiệt tiếp xúc với các sóng có thể điều chỉnh độ cao và hai đầu đo Preheat để kiểm soát cả hai giai đoạn của giản độ đồ nhiệt. Đầu đo Preheat bao gồm một cảm biến nhiệt ở mặt trên và một cảm biến nhiệt ở mặt dưới, được thiết kế để làm việc với các công nghệ bức xạ hồng ngoại và nhiệt đối lưu. Vỏ của thiết bị ghi được làm từ nhôm cứng và bộ pin sạc cho phép người dùng tự thay thế đảm bảo một vòng đời hoạt động lâu dài và chi phí sở hữu thấp nhất. Đi kèm theo thiết bị là phần mềm DATAPAQ Insight Reflow. Các dữ liệu được phân tích bao gồm độ nghiêng tối đa, nhiệt độ đỉnh và số lần tiếp xúc sóng. Phần mềm này cho phép xuất dữ liệu tới các chương trình khác tương thích với hệ điều hành Windows.  

Liên hệ bán hàng
Châu Á: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers