www.industry-vietnam.com
Fluke Process Instruments

Máy ghi nhỏ gọn kiểm soát quá trình hóa cứng của các bình chứa đơn khối phủ ngoài

Fluke Process Instruments phát triển một giải pháp kiểm soát nhỏ gọn dành cho quá trình hóa cứng đơn khối. Thiết bị DATAPAQ MonoPaq2 lưu trữ nhiệt độ kim loại của những chai lọ, bình phun và ống mềm phủ nhôm thuộc dòng mức lùi công suất đầu ra (IBO) và đầu vào (OBO). Lớp cách nhiệt chỉ đo 41 x 48 x 195 mm, khiến kích thước của nó nhỏ hơn 43% so với thế hệ trước đó. Thiết bị đo biểu đồ nhiệt có thể được sử dụng cùng với các chân cắm rất gần nhau (>45 mm) và nhiều giỏ sản phẩm có kích thước khác nhau. Thành tựu kỹ thuật này chủ yếu dựa trên sự phát triển của một máy ghi dữ liệu mới với hình chân linh kiện có kích thước tối thiểu nhất. Máy ghi dữ liệu DATAPAQ MicroQ18 mới kết nối với bốn đầu đo nhiệt thông qua các ổ cắm siêu nhỏ và thu được lên tới 32,000 số ghi trên mỗi kênh với khoảng thời gian điều chỉnh được là 0,05 giây hoặc hơn. Độ chính xác ±0,5 °C khiến thiết bị này thuộc nhóm các máy ghi dữ liệu tốt nhất hiện nay.

Máy ghi nhỏ gọn kiểm soát quá trình hóa cứng của các bình chứa đơn khối phủ ngoài
Hình minh họa: Máy ghi dữ liệu cỡ nhỏ, độ chính xác cao kiểu mới ghi lại biểu đồ nhiệt chi tiết cho các quá trình đơn khối

Sau khi tải về máy tính để bàn hoặc máy xách tay, biểu đồ nhiệt có thể được xem với phần mềm DATAPAQ Insight bao gồm các chức năng hiển thị, phân tích và báo cáo toàn diện. Từ đó, các nhà sản xuất có thể tối ưu hóa việc cài đặt các lò nhiệt của mình và đảm bảo mọi sản phẩm đều được điều chỉnh ở nhiệt độ với thời gian cụ thể. Việc kiểm soát thường xuyên dễ dàng hơn nhờ kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của thiết bị. Các khung treo có sẵn nhiều phiên bản khác nhau để lắp đặt an toàn và nhanh chóng, phù hợp với cách bố trí dây chuyền sản xuất bất kỳ.

Liên hệ bán hàng
Châu Á: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers