www.industry-vietnam.com
Red Lion

Red Lion Controls công bố các tính năng nâng cao của Crimson 3.1 cho Kiến trúc hợp nhất OPC

Chức năng mới giúp đơn giản hóa việc liên lạc từ tầng cửa hàng đến hệ thống kinh doanh

Red Lion Controls công bố các tính năng nâng cao của Crimson 3.1 cho Kiến trúc hợp nhất OPC
Red Lion Controls, chuyên gia toàn cầu về truyền thông, giám sát và kiểm soát tự động hóa và kết nối mạng công nghiệp, hôm nay đã công bố các khả năng mới cho phần mềm Crimson® đã giành giải thưởng của họ, bao gồm trình điều khiển OPC UA Client với hỗ trợ mật khẩu được mã hóa, OPC UA Historical Access, MQTT trình kết nối cho Google Cloud và lưu trữ và chuyển tiếp bộ đệm cho tất cả các trình kết nối đám mây Crimson.

Không giống như các khách hàng OPC UA khác mà chỉ có thể cho phép truy cập vào một danh sách từ trước của các mục dữ liệu, chỉ với một vài cú nhấp chuột, Crimson mới OPC UA lái xe 3.1 của khách hàng nắm bắt được các thuộc tính phong phú như: thông tin chẩn đoán và hiệu suất, một mục tiêu OPC UA máy chủ thẻ dữ liệu.

Với khả năng bổ sung này, hầu hết các thiết bị Crimson 3.1 dựa trên thể hoạt động như cả máy chủ OPC UA và OPC UA khách hàng. Điều này có thể đơn giản hóa đáng kể các kiến trúc hệ thống, tăng khả năng mở rộng và tăng tốc các sáng kiến tích hợp dữ liệu mà không cần tùy chỉnh phần cứng hoặc phần mềm đắt tiền, ông Paul Bunnell, giám đốc quản lý sản phẩm cho các sản phẩm tự động tại Red Lion Controls. Ngoài ra, Truy cập Lịch sử OPC UA đảm bảo truyền dữ liệu lịch sử và thời gian thực trực tiếp đến các hệ thống doanh nghiệp sử dụng một môi trường đơn giản, dễ sử dụng.”

Trên các thiết bị có thẻ SD, các đầu nối MQTT Crimson từ có thể được cấu hình để đệm dữ liệu trong thiết bị khi không có kết nối với nền tảng đích. Tính năng này có thể được đặt để cho biết liệu dữ liệu có nên được đệm vào bộ nhớ hay không, liệu có nên sử dụng thẻ SD SD của thiết bị để cung cấp lưu trữ tiếp theo sẽ tồn tại trong chu kỳ năng lượng - tăng cường độ tin cậy và tăng khả năng phục hồi của hệ thống.

Để tải xuống Crimson 3.1 ngay hôm nay, hãy truy cập www.redlion.net/crimson-31 .

Xem cách đơn giản để định cấu hình giao tiếp giữa máy khách và máy chủ OPC UA bằng cách truy cập kênh YouTube của chúng tôi, tại https://youtu.be/5atvRaV-NQY

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers