www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

NORD ở ProPak Châu Á tại Bangkok, Thái Lan (12 - 15 tháng 6 năm 2019)

Từ ngày 12 đến 15 tháng 6 năm 2019, NORD DRIVESYSTEMS sẽ giới thiệu các thiết bị truyền động hợp vệ sinh của mình tại ProPak Asia ở Bangkok, triển lãm chuyên gia quốc tế về công nghệ chế biến và đóng gói. Các đơn vị bánh răng nhẹ, chống ăn mòn, động cơ trơn, bộ biến tần và khởi động động cơ trong thiết kế tối ưu hóa rửa trôi cung cấp một sự thay thế kinh tế cho động cơ giảm tốc bằng thép không gỉ do xử lý bề mặt nsd tupH của chúng.

NORD ở ProPak Châu Á tại Bangkok, Thái Lan (12 - 15 tháng 6 năm 2019)
Các đơn vị bánh răng côn xoắn ốc NORDBLOC.1 đảm bảo mô-men xoắn đầu ra cao cũng như khả năng chịu tải xuyên tâm và hướng trục tối đa

Trong nhà máy và máy móc công nghiệp thực phẩm cũng như công nghệ truyền động được sử dụng phải được bảo vệ hiệu quả chống bụi bẩn, hơi nước, nước bắn tung tóe . Hệ thống xử lý bề mặt nsd tupH từ NORD DRIVESYSTEMS là một giải pháp thay thế kinh tế để kéo dài tuổi thọ của các bộ phận được lắp đặt trong môi trường khắc nghiệt. Vỏ hệ thống truyền động được trang bị phương pháp xử lý này có khả năng chống tương tự với thép không gỉ và đã được chứng minh nhiều lần trong sử dụng thực tế.

Xử lý nsd tupH được phê duyệt rõ ràng cho các ứng dụng thực phẩm và có sẵn cho hầu hết các hệ thống mô-đun NORD được làm từ nhôm, bao gồm các loạt đơn vị bánh răng khác nhau, động cơ trơn và điện tử truyền động phi tập trung. Với phạm vi mô đun mở rộng, NORD có thể cấu hình chính xác các đơn vị bánh răng cho các yêu cầu riêng của ứng dụng.

NORD ở ProPak Châu Á tại Bangkok, Thái Lan (12 - 15 tháng 6 năm 2019)

Với động cơ hướng nup tupH, NORD DRIVESYSTEMS cung cấp các hệ thống truyền động chống ăn mòn và bảo vệ tối ưu cho ngành công nghiệp thực phẩm và các ngành công nghiệp đòi hỏi khắt khe khác.

Hiệu quả cao, trọng lượng thấp

NORD cung cấp các giải pháp truyền động hiệu quả, bền bỉ và linh hoạt để định vị chính xác cũng như chuyển động năng động, phù hợp lý tưởng cho các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh, độ tin cậy và sự mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thực phẩm. TCO (Tổng chi phí sở hữu) luôn được xem trong nhiều giải pháp cho ngành công nghiệp.

Với các đơn vị bánh răng xoắn ốc NORDBLOC.1 một cấp, phạm vi NORD DRIVESYSTEMS bao gồm các ổ đĩa cải tiến với hiệu suất cao và tuổi thọ cao, có thiết kế nhỏ gọn và độ tin cậy cao. Chúng không có khớp nối tách rời hoặc nắp đóng, giúp cải thiện độ bền của sản phẩm và tạo ra bề mặt mịn hơn mà cả chất lỏng và vật liệu rắn không thể tích tụ. Thiết kế mô-đun cung cấp tính linh hoạt ứng dụng rộng do nhiều tùy chọn cấu hình và lắp đặt.

NORD đã phát triển động cơ vát bánh răng NORDBLOC.1 làm từ nhôm đúc đặc biệt cho các ứng dụng quan trọng về vệ sinh trong ngành công nghiệp thực phẩm Nhờ thiết kế rửa trôi, chúng có thể dễ dàng được làm sạch ở bất kỳ vị trí lắp đặt nào và phần lớn ngăn chặn cặn bẩn. Ngoài ra, chúng rất nhẹ và hiệu quả cao, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành. Bạn có thể tìm thấy NORD DRIVESYSTEMS tại ProPak Asia 2019 tại Hội trường 99 trên Gian hàng AN41.
Tiêu đề meta: NORD DRIVESYSTEMS đang giới thiệu các giải pháp truyền động hợp vệ sinh tại ProPak Châu Á

Mô tả meta:
Bộ bánh răng chống ăn mòn, bộ biến tần tần số động cơ trơn: Với thiết kế rửa trôi, các giải pháp từ NORD cung cấp một giải pháp thay thế kinh tế

Từ khóa: NORD DRIVESYSTEMS, drives, frequency inverters, Industry 4.0, geared motor, geared motors, industrial gear units, energy-saving, decentralised drive technology, drive technology, frequency inverter, motor, smooth motors, nsd tupH, food industry, helical bevel geared motor, cast aluminium

Liên kết sâu: www.nord.com

Truyền thông xã hội

LinkedIn profile: https://www.linkedin.com/company/getriebebau-nord-gmbh-&-co-kg/
LinkedIn links: @Getriebebau NORD GmbH & Co. KG
Twitter: https://twitter.com/NORD_Drive
Twitter links: @NORD_Drive ‏
YouTube: https://www.youtube.com/user/NORDDRIVESYSTEMS

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers