www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Hội chợ thương mại kỹ thuật số NORD 2021 : Trải nghiệm công nghệ truyền động hiệu quả cao từ NORD

Từ ngày 12 đến ngày 16 tháng 4, NORD DRIVESYSTEMS một lần nữa tăng cường sự hiện diện qua triển lãm ảo của mình tại Hội chợ Thương mại Kỹ thuật số NORD 2021 trong khuôn khổ tại Hanover exhibition. Trên cả hai nền tảng, các chuyên gia thúc đẩy cung cấp thông tin về tin tức quan trọng trong ngành và giới thiệu danh mục đầu tư hiệu quả cao mới từ NORD. Điểm nổi bật của sản phẩm sẽ bao gồm DuoDrive đã được cấp bằng sáng chế - một cải tiến đột phá trong thị trường Drive.

Hội chợ thương mại kỹ thuật số NORD 2021 : Trải nghiệm công nghệ truyền động hiệu quả cao từ NORD


Hình ảnh tại hội chợ sẽ diễn ra từ 12 tới ngày 16 tháng 4: DRIVESYSTEMS tăng cường sự hiện diện của mình với Hội chợ Thương mại Kỹ thuật số NORD 2021 trong khuôn khổ Hội chợ ảo tại Hanover.

Thông tức sẽ giới thiệu tại đây là sản phẩm mới nhất, các cuộc thảo luận và liên hệ: Tất cả những điều này tạo nên một buổi giới thiệu ở hội chợ thương mại thành công và có thể thực hiện được ngay cả trong thời điểm xảy đại dịch. Năm nay, NORD đang sử dụng sự hiện diện hội chợ thương mại của mình như một phần của Hanover Fair Digital Edition. Ở đó, công ty sẽ thể hiện những đổi mới của mình trong lĩnh vực công nghệ truyền động thông qua phát sóng trực tiếp qua webinar và hơn thế nữa. Khách tham quan Hội chợ Thương mại Kỹ thuật số có thể nhận được thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất từ NORD, DuoDrive, IE5 + và NORDAC ON, đồng thời cùng thảo luận về các xu hướng quan trọng nhất của ngành với các chuyên gia về truyền động. Điểm nhấn đặc biệt: Chuyến tham quan 360 ° kỹ thuật số có hướng dẫn của gian hàng triển lãm NORD.

Khái niệm động cơ giảm tốc DouDrive có hiệu quả cao

DuoDrive được cấp bằng sáng chế từ NORD là một cải tiến đột phá: Động cơ giảm tốc sáng tạo trong thiết kế rửa sạch hợp vệ sinh tích hợp động cơ đồng bộ IE5 + mang lại hiệu suất cao vào vỏ đơn vị bánh răng xoắn một cấp. Nó có mật độ năng lượng cao và giảm phiên bản nhất quán kết hợp với một thiết kế nhỏ gọn, mượt mà và không tốn kém.

Động cơ giảm tốc lên đến 92% hiện đang cung cấp hiệu suất cao nhất trong loại công suất này trên thị trường và đạt được hiệu suất hệ thống rất cao trong phạm vi tải từng phần. Kích thước DuoDrive có sẵn đầu tiên bao gồm tỷ số tốc độ đơn vị bánh răng từ i = 3,24 đến i = 16,2 và được thiết kế cho dải mô-men xoắn lên đến 80 Nm và tốc độ lên đến 1.000 phút-1.


Hội chợ thương mại kỹ thuật số NORD 2021 : Trải nghiệm công nghệ truyền động hiệu quả cao từ NORD

Hình ảnh NORD: Danh mục đầu tư hiệu suất cao mới từ NORD: biến tần NORDAC ON, tổ hợp bánh răng / động cơ tích hợp DuoDrive và động cơ đồng bộ IE5 +



Kích thước mới của động cơ đồng bộ IE5+

Động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu IE5 + trong DuoDrive có tổn thất thấp hơn đáng kể so với dòng IE4 trước đây. Kích thước 71 cho dải công suất từ 0,35 đến 1,1 kW với mô-men xoắn liên tục 1,6 đến 4,8 Nm đã có mặt trên thị trường từ năm 2020. Giờ đây, kích thước 90 mở rộng danh mục hiệu suất cao từ NORD với mô-men xoắn liên tục lên đến 18,2 Nm hoặc dải công suất lên đến 4,0 kW.

Biến tần thông minh cho các ứng dụng IoT

Một sản phẩm mới khác là biến tần NORDAC ON phi tập trung. Nó được đặc trưng bởi giao diện tích hợp Ethernet, khả năng cắm đầy đủ cũng như thiết kế rất nhỏ gọn trong khi cung cấp giải pháp cắm và chạy mang lại hiệu quả kinh tế cho các môi trường IoT. Bộ biến tần có thể được gắn trực tiếp trên vỏ ổ đĩa và bao gồm các dải công suất thấp hơn lên đến 1,0 kW. NORDAC ON được thiết kế để sử dụng với động cơ không đồng bộ, trong khi NORDAC ON + được thiết kế để kết hợp với động cơ đồng bộ và bổ sung cho danh mục hiệu suất cao của NORD xung quanh thế hệ động cơ IE5 + mới.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers