www.industry-vietnam.com
INTERROLL

Đưa vào hoạt động Nhà máy mới của Interroll Thái Lan.

Sant’Antonino, Thụy Sĩ / Bangkok, Thái Lan, ngày 22 tháng 8 năm 2019. Công ty TNHH Interroll (Thái Lan) đã chuyển đến hoạt động tại nhà máy mới và hiện đại ở Phantong nhằm mục đích bắt kịp đà tăng trưởng ở Đông Nam Á.

Công ty Interroll Thái Lan đã hoàn thành việc di dời từ nhà máy sản xuất cũ tại Phase 8, Khu công nghiệp Amata City, Phantong đến vị trí mới ở Phase 10. Nhà máy mới có tổng diện tích hơn 4.800 mét vuông được thiết kế với 700 mét vuông dành cho văn phòng làm việc.

Ông Grisorn Nakapong-Giám đốc điều hành của Interroll Thái Lan cho biết “Chúng tôi đang vận hành một nhà máy hiện đại với khả năng nâng cao năng suất sản xuất”. Các sản phẩm được sản xuất tại đây là con lăn, con lăn truyền động, hệ thống kho Pallet Flow và các dịch vụ cho Drum Motors (Động cơ tang trống). Quý khách hàng có thể đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ dành cho Drum Motor đã được chúng tôi cải tiến tại nhà máy mới.

Vào cuối năm 2019, chúng tôi sẽ đưa vào vận hành thêm dây chuyền sản xuất băng tải mô-đun (MCP). Ngoài ra việc mở rộng khu vực chuẩn bị hàng lên container sẽ hỗ trợ các đơn đặt hàng Pallet Flow lớn cho thị trường Đông Nam Á. Căn tin cho nhân viên được thiết kế ngay bên trong nhà máy cùng các khu vực đa năng dành cho các hoạt động thể thao và xây đựng đội nhóm. Thiết kế văn phòng hiện đại tạo điều kiện giao tiếp giữa nhân viên và các nhóm dự án.

Tăng năng suất sản xuất và rút ngắn thời gian giao hàng.
Đối với các thị trường đang tăng trưởng ở Đông Nam Á, đặc biệt là Indonesia, Philippines, Việt Nam và Myanmar cho thấy nhu cầu tốt đối với các sản phẩm của Interroll, chứng tỏ tiềm năng lớn trong tương lai. Hơn nữa, sự tăng trưởng trong việc lắp đặt các hệ thống vận chuyển vật liệu tạo thêm cơ hội cung cấp dịch vụ nhiều hơn cho khu vực này.

Jens Strüwing-Phó chủ tịch điều hành Sản phẩm & Công nghệ của Interroll cho biết, bằng cách giới thiệu các dòng sản phẩm với quy trình sản xuất “One Piece Flow” đã chứng minh cho mức độ nâng cao năng suất sản xuất đáng kể. Nhà máy mới cho phép chúng tôi rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng trong khu vực từ 30 đến 50% và cung cấp các giải pháp rộng hơn để tiếp cận thị trường mục tiêu là Đông Nam Á.»


Đưa vào hoạt động Nhà máy mới của Interroll Thái Lan.
 

Đưa vào hoạt động Nhà máy mới của Interroll Thái Lan.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers