www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Giải pháp truyền động của NORD cho ngành thực phẩm

NORD DRIVESYSTEMS giới thiệu chọn gói giải pháp các cải tiến công nghệ truyền động cho những ứng dụng có yêu cầu vệ sinh cao. Dòng sản phẩm mới với hộp số bánh răng nghiêng hai cấp được thiết kế để vệ sinh dễ dàng và không để lại cặn bẩn. Các bộ hộp số có thể vệ sinh với đặc điểm không có bất cứ điểm lõm hoặc khu vực chết nào mà chất bẩn hoặc chất lỏng có thể tích tụ. Do các bề mặt đặc biệt nhẵn, chất lỏng tẩy rửa có thể dễ dàng làm sạch ở mọi vị trí lắp đặt. Hệ thống đáp ứng được chế độ vệ sinh ở cường độ cao , liên tục bằng dung dịch acid và alkaline. Được sản xuất từ nhôm đúc, hệ thống có khả năng chống ăn mòn tốt hơn nhiều so với các kết cấu bằng thép.

Giải pháp truyền động của NORD cho ngành thực phẩm

Dòng sản phẩm có năm kích cỡ với mô-men xoắn từ 90 tới 660 Nm. Tất cả các kích cỡ đều có phiên bản mở có trọng lượng đặc biệt nhẹ hoặc đóng. Ngoài ra, NORD còn giới thiệu phương pháp NSD tupH, một giải pháp biến đối bề mặt kín khít khiến cho bộ truyền động nhôm hoạt động mạnh mẽ giống như các kết cấu tương tự bằng thép không gỉ và bền gấp một nghìn lần so với vật liệu sơn chống ăn mòn. Kết hợp với các bộ phận tiêu chuẩn bằng thép không gỉ, trục truyền động bằng thép không gỉ và cấp dầu bôi trơn thực phẩm, bộ truyền động NSD tupH là giải pháp tối ưu cho các ứng dụng có yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt. Nhờ vào công nghệ truyền động hiệu quả và công suất cao toàn diện của mình cho ngành thực phẩm, NORD đem lại một loạt các giải pháp đa dạng cho các ứng dụng như bơm, trộn, làm mát, vận tải và đóng gói thực phẩm. Ví dụ, trong một ứng dụng của ngành rượu bia, các bộ phận bánh răng công nghiệp được sản xuất theo yêu cầu. Dãy sản phẩm bao gồm các kiểu hoạt động hiệu quả trong môi trường ẩm và vệ sinh của động cơ giảm tốc. Những bổ xung đặc tính đặc biệt luôn có sản cho toàn bộ dòng sản phẩm bao gồm khả năng hoạt động trong môi trường nhiệt độ mở rộng, dùng vật liệu bảo vệ khi hoàn thiện và những loại dầu nhờn chuyên dụng. Một điểm đáng lưu ý về công nghệ điện tử là dòng biến tần SK 200E toàn diện để lắp đặt phân bổ một cách hiệu quả đã được minh chứng trong nhiều ứng dụng. Dòng sản phẩm này có bốn kích cỡ từ 0,25 tới 22 kW để lựa chọn. Khi hoạt động, thiết bị có thể được điều chỉnh tùy theo các yêu cầu đa dạng khác nhau. Những tùy chọn bao gồm Giao diện AS và chức năng an toàn "Tắt Mô-men Xoắn An Toàn". Những phiên bản đặc biệt cho đặc tính hoạt động bơm là hai đầu vào analog cho phép điều chỉnh đa tốc độ và có thể điều khiển các thông số giá trị của quy trình một cách chủ động và tự động. Dòng biến tần SK 200E có hiệu quả kinh tế cao cũng có nhiều phiên bản đặc biệt phù hợp với ứng dụng băng tải. Trang chuyên đề tại địa chỉ http://food.nord.com cung cấp cho ngành thực phẩm một cái nhìn tổng quan nhanh chóng về toàn bộ các dịch vụ và giải pháp cho ngành do NORD cung cấp. Nhà sản xuất sẽ trưng bày các hệ thống và giải pháp của công ty cho ngành thực phẩm, đồ uống và đóng gói trong khuôn khổ triển lãm thương mại Anuga FoodTec từ ngày 27 tới 30 tháng 3 tại Cologne, Đức, trong sảnh 10.1, gian trưng bày B054.

Hình minh họa: Giải pháp biền đổi bề mặt kín NSD tupH của NORD kết hợp các hộp số tiêu chuẩn bằng kim loại nhẹ với các lợi ích của bộ truyền động thép không gỉ. Đặc biệt dành cho ngành thực phẩm, hệ thống này tuân thủ theo những tiêu chuẩn quốc tế như EHEDG, ASNI / BISSC, ANSI / NSF.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers