www.industry-vietnam.com
Baumer

CombiSeries đặt ra những tiêu chuẩn mới về đo kiểm

Baumer đã và đang chế tạo hệ cảm biến đo lường CombiSeries với tính năng, độ an toàn và sự linh hoạt theo chuẩn mực hoàn toàn mới. Hai dòng cảm biến đầu tiên của hệ cảm biến CombiSeries là Cảm biến đo áp suất CombiPress và Cảm biến đo nhiệt độ CombiTemp đã có mặt trên thị trường và cã hai dòng cảm biến này đều có thể kết hợp với dòng hiển thị đời mới CombiView. Điều này mang lại tiện ích cho người sử dụng. Với thiết kế thân cảm biến bằng thép không rỉ phù hợp với các tiêu chuẩn vệ sinh, hai dòng cảm biến này hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu ứng dụng riêng trong ngành chế biến thực phẩm.

CombiSeries đặt ra những tiêu chuẩn mới về đo kiểm
Bổ hiển thị CombiView thực sự ấn tượng với khả năng hiển thị tức thời tất cả các thông tin mong muốn và cần thiết trong quá trình đo lường. Chế độ hiển thị của CombiView cho phép người vận hành có nhiền chọn lựa như hiển thị dạng tương tự, dạng số hoặc dạng biểu đồ. Màn hình hiển thị rộng cho phép người vận hành có thể đọc giá trị đo từ khoảng cách xa. Một tính năng độc đáo của CombiView nữa đó là khả năng biến đổi màu màn hình hoạt động như một đèn tín hiệu giao thông (xanh/đỏ) tùy theo giá trị đo lường có đạt tới giá trị tới hạn mà người vận hành cần phải can thiệp hay chưa. Việc thay đổi cài đặt rất dễ dàng bằng màn hình hiển thị cảm ứng và có thể thao tác ngay cả khi thiết bị đang hoạt động.

Cấu tạo vỏ độc đáo hoàn thiện các chức năng ấn tượng của dòng sản phẩm mới. Với cấp bảo vệ IP 69K và được thiết kế hoàn toàn bằng thép không rỉ, phiên bản phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh này có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt nhất. Thêm vào đó khả năng xuay quanh hai trục của phần thân cảm biến giúp cho việc lắp đặt linh hoạt hơn.

Dải đo chính xác và tin cậy của cảm biến đo áp suát CombiPress là từ -1 tới 400 Bar và của Cảm biến đo nhiệt độ CombiTemp là từ -50 tới 400 oC.

Hình ảnh: Máy đo CombiTemp của Baumer (li.) và CombiPress với màn hiển thị CombiView mới tạo độ an toàn và tăng tính thân thiện đối với người dùng trong công tác đo kiểm.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers