www.industry-vietnam.com
Baumer

Baumer: Trung tâm chức năng quốc tế mới cho các dự án EPC

Tập đoàn Baumer được biết đến như một đối tác toàn cầu của các công ty EPC. Các nhóm liên ngành tại hai trong số các nhà sản xuất thiết bị ở Pháp và Ấn Độ đã cùng nhau thành lập Trung tâm chức năng Baumer cho các dự án EPC. Với thương hiệu "Original Bourdon" từ Pháp và sự thành công của các cơ sở sản xuất tại Ấn Độ, Baumer định hướng mạng lưới quốc tế hướng tới các công ty EPC đang hoạt động trên toàn cầu với trung tâm chức năng mới.

Baumer: Trung tâm chức năng quốc tế mới cho các dự án EPC
EPC (thiết kế, cung ứng, xây dựng) có nghĩa là lập kế hoạch chi tiết, mua sắm, thi công xây dựng và công việc lắp đặt cũng như phát triển các dự án xây dựng nhà máy. Các khách hàng có thể là khách hàng cuối hoặc tổng thầu, đều được gọi là nhà thầu EPC. Baumer mang lại những kinh nghiệm có giá trị và các cách tiếp cận giải pháp, đặc biệt trong các thiết kế nhà máy cho ngành công nghiệp dầu khí, hóa dầu, công nghiệp năng lượng và công nghệ nước -và cung cấp hiệu quả, hỗ trợ hữu ích cho tất cả mọi người tham gia.

"Đối với các nhà thầu EPC, Baumer là một đối tác lớn mạnh với sự hiểu biết cần thiết về các quy trình & cấu trúc phức tạp, trong khi áp dụng các tiêu chuẩn và quy tắc quốc tế. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đảm bảo hỗ trợ toàn diện trong toàn bộ chuỗi giá trị", Christophe Leban nhấn mạnh, một trong hai điều phối viên của Trung tâm chức năng Baumer.

Dãy sản phẩm cung cấp bao gồm các dụng cụ cơ khí như áp kế, thiết bị đo nhiệt độ, cảm biến đo mức chất lỏng, RTDs, thermocouples, van, thermowells, và seals. Ngoài các thành phần này, toàn bộ phạm vi của dịch vụ là đáp ứng chính xác với nhu cầu của dự án EPC, từ tư vấn và chuẩn bị thầu đến hỗ trợ thực hiện sau này. Các công cụ mới, chẳng hạn như bộ cấu hình sản phẩm sáng tạo, một trung tâm quản lý tài liệu hoặc thủ tục BTrace như một yếu tố cốt lõi của toàn bộ quá trình trong hệ thống sản xuất Baumer. Các hoạt động Baumer EPC đang cùng nhau phối hợp và gắn kết với nhau bởi Baumer Bourdon Haenni ở Pháp và Baumer Technologies Ấn Độ. Áp kế cơ khí với các nguyên tắc của Bourdon và các công cụ  khác được phát triển và sản xuất bằng cách sử dụng các phương pháp sản xuất mới nhất tại Pháp đặt ở Vendôme. Cũng giống như ở Pháp, Baumer Technologies Ấn Độ, với các cơ sở đặt ở Mumbai và Vapi, cũng có nhiều kinh nghiệm trong các dự án EPC, đặc biệt là ở châu Á. Là trung tâm chức năng EPC mới, cả hai đơn vị sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nhiều và có thể hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả hơn. Tùy thuộc vào dự án và ứng dụng, trung tâm chức năng được hỗ trợ bởi nhóm Baumer nước sở tại và nhà phân phối được lựa chọn.

"Chúng tôi đang hướng tới các tiêu chuẩn công nghiệp mới nhất và liên tục cập nhật danh mục đầu tư của chúng tôi để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và ngành công nghiệp", Amit Choksi, người điều phối trung tâm chức năng đến từ Ấn Độ cho biết.

Thông tin thêm: www.baumer.com/bourdon

 Hình ảnh: Baumer là một đối tác dày dạn kinh nghiệm trong từng giai đoạn của các dự án EPC.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers