www.industry-vietnam.com
Baumer

“Áp kế Bourdon nguyên thủy” Baumer đưa những dự án địa phương vào nội dung hợp tác ở Saudi Arabia

Baumer tiếp tục đẩy mạnh việc quốc tế hóa nhãn hiệu của mình trong ngành công nghiệp thiết bị đo lường. Để đáp ứng nhu cầu của một chương trình có giá trị trong nước ở các khu vực vùng Vịnh, Baumer ký kết thỏa thuận nội địa đầu tiên của họ ở Saudi Arabia. Công ty Saad M. Alyan Trading Est., Một đối tác phân phối Baumer lâu năm, hiện tại có vẻ sản xuất trong nước về cơ khí áp kế của các thương hiệu "Original Bourdon" đang áp đảo.

“Áp kế Bourdon nguyên thủy” Baumer đưa những dự án địa phương vào nội dung hợp tác ở Saudi Arabia
"Chúng tôi đang ở một vị trí để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với các sản phẩm chất lượng cao trực tiếp từ địa phương sản xuất" ông Sascha Engel giải thích, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Thiết bị điều khiển và khởi xướng của Baumer quan hệ đối tác nội địa. "Bourdon là một trong những thương hiệu toàn cầu có uy tín nhất trong quá trình thiết bị cơ khí, đặc biệt là ở vùng Cận Đông. Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thương hiệu bởi những ý tưởng chiến lược mới với một kết quả logic" ông Saad M. Al-Alyan , giám đốc điều hành của Saad M. Alyan cho biết. Các giao dịch nội dung thỏa thuận địa phương ở Saudi Arabia gồm những chuỗi giá trị từ lắp ráp để cân chỉnh cơ khí cho áp kế.

Hứa hẹn Baumer sẽ cung cấp truy xuất nguồn gốc, trong thời gian ngắn "BTrace" hệ thống thực hiện đơn giản độc đáo được phát triển bởi Baumer, các sản phẩm đáp ứng yêu cầu thị trường rất cao về độ an toàn và độ tin cậy trong các quá trình. Baumer đảm bảo truy xuất nguồn gốc đầy đủ và tài liệu hoàn chỉnh về quy trình trong suốt toàn bộ quá trình sản xuất áp kế. " Chúng tôi không thỏa hiệp trên chất lượng và sử dụng hàng loạt các công nghệ", cả hai ông Saad M. Al-Alyan và ông Sascha Engel nhấn mạnh. ác thành phố Damman là địa điểm để sản xuất phát triển trực tiếp từ địa phương đó sẽ được mở rộng thêm bằng một giai đoạn hoạt động thứ hai. Chuẩn bị cho các cơ sở hạ tầng cần thiết đã bắt đầu để sản xuất các "Original Bourdon" sản phẩm ở hầu hết hiện đại. Tìm hiểu thêm tại: www.baumer.com/bourdon

Picture: Sascha Engel, Giám đốc Baumer Middles FZE, Mazin S. Al-Alyan, Giám đốc phát triển kinh doanh tại M. Saad Al-Alyan Est, Samar K. Al-Rammah, Quản trị và Tài chính ManagerSaad M. Al-Alyan, Owner / Tổng Giám đốc và Oliver Vietze, CEO Baumer Group, mong được sự hợp tác hiệu quả.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers