www.industry-vietnam.com
Baumer

Dòng sản phẩm CleverLevel: thiết bị báo mức toàn diện thay thế thanh âm thoa nguyên lý rung

Thiết bị báo mức dòng CleverLevel LBFS/LFFS mới của Baumer là thiết bị toàn diện có nhiều lợi thế, không đơn thuần là sản phẩm thay thế cho công nghệ âm thoa nguyên lý rung truyền thống.

Dòng sản phẩm CleverLevel: thiết bị báo mức toàn diện thay thế thanh âm thoa nguyên lý rung
CleverLevel có thể sử dụng gần như ở mọi môi trường, như chất lỏng, chất bột, hay ngay cả môi trường tĩnh điện. Nó cũng không bị ảnh hưởng bởi các chất dính, chất bọt vốn thường khiến các công nghệ khác mắc lỗi đo lường. Đối với người dùng, đây không chỉ là phương tiện có độ tin cậy tối đa mà còn mang lại nhiều lựa chọn trong đo lường mức.

Baumer sử dụng công nghệ lệch tần số trong thiết bị CleverLevel. Phương pháp này áp dụng thực tế là mọi dạng vật chất, bất kể có độ đặc như thế nào, cũng có một hằng số điện môi ứng với môi trường cụ thể, vì vậy, có tính thấm riêng đối với các môi trường điện. Không chỉ đổi mới rõ rệt về mặt công nghệ, trên thực tế, thiết bị đo mức này còn mang lại hiệu quả chi phí và hiệu quả sử dụng cao. Sản phẩm này hoạt động với 90% tất cả các môi trường mà không thêm bất kỳ tham số nào. Trạng thái đo lường tại thiết bị được hiển thị với đèn LED xanh có độ hiển thị 360 độ.

Các tính năng này cho phép dòng sản phẩm CleverLevel được sử dụng ở nhiều dạng thức nên đặc biệt thuận lợi cho người dùng vì thiết bị đo mức có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong các lĩnh vực vệ sinh và công nghiệp. CleverLevel có thể xác định một cách đáng tin cậy độ lấp đầy trong các thùng chứa, đường ống với độ chính xác cao và thời gian hồi đáp chưa đến 100ms, do đó, có thể ngăn máy bơm cạn nước chẳng hạn. Thiết bị cũng có thể phân định các môi trường khác nhau. Ví dụ, cùng một thiết bị có thể sử dụng phân định giữa nước và dầu hoặc phát hiện dư lượng chất tẩy rửa có trong các sản phẩm thực phẩm dạng lỏng.

Hình ảnh: Dòng sản phẩm CleverLevel của Baumer với LBFS (li.) và LFFS thay thế công nghệ đo mức âm thoa nguyên lý rung.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers