www.industry-vietnam.com
Baumer

Bộ hiển thị CombiView của Baumer: quản lý báo động trong kiểm soát qui trình chế biến

Với hệ cảm biến đo lường mới CombiSeries, Baumer đã phát triển dòng sản phẩm quản lý báo động được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp chế biến. Các thiết bị đo lường dễ vận hành với bộ hiển thị được lập trình linh hoạt cho phép người vận hành có nhiều lựa chọn mới trong việc kiểm soát qui trình chế biến. Baumer cũng đã ra mắt hai dòng sản phẩm đầu tiên thuộc hệ cảm biến này là Cảm biến đo áp suất CombiPress và Cảm biến đo nhiệt độ CombiTemp, có thể cài đặt cấu hình với màn hiển thị CombiView.

Bộ hiển thị CombiView của Baumer: quản lý báo động trong kiểm soát qui trình chế biến
Bộ hiển thị CombiView của Baumer cho phép người vận hành thường xuyên nắm được tình trạng hiện tại của các quy trình chế biến riêng lẻ ngay tại chỗ mà không cần phải phân tích trước các trị số đo lường. Bởi màn hiển thị sẽ cho thấy ngay các thông số được cài đặt sẵn đã bị vượt quá ngưỡng hay chưa để có biện pháp can thiệp kịp thời.

Trong thực tế, nguyên lý hoạt động của bộ hiển thị CombiView của Baumer cũng tương tự như của đèn tín hiệu giao thông: một tín hiệu rõ ràng sẽ báo hiệu cho người vận hành biết cần xử lý tiếp như thế nào. Nền màu đỏ hiển thị các trị số cần được can thiệp gấp. Nền màu xanh báo hiệu thiết bị hoạt động tốt. Bạn chỉ cần liếc nhìn vào bộ hiển thị là có thể thấy được tình hình hoạt động có ổn định hay không. Ngoài ra, người vận hành có thể tự chọn lựa và cài đặt tín hiệu theo sở thích riêng của mình.

Một ưu điểm nữa của CombiView là có thể điều chỉnh dạng hiển thị trên mặt đồng hồ theo yêu cầu hoặc theo nhu cầu sử dụng của mỗi công ty. Các trị số có thể hiển thị theo kiểu digital hoặc analog, chẳng hạn như một thước tỉ lệ với biểu đồ dạng kim báo, dạng vạch hoặc dạng cột. Do màn hiển thị xoay được trên hai trục một góc lên tới 360o và có đường kính rộng 80 mm, nên có thể nhìn thấy được gần như từ mọi vị trí.

Chú thích: nguyên lý hoạt động của đèn tín hiệu giao thông trong bộ hiển thị Combi View của Baumer là: đèn nền đỏ biểu thị các trị số đo lường cần được can thiệp gấp.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers