www.industry-vietnam.com
Baumer

Với CleverLevel và FlexProgrammer, báo mức phức tạp chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Thiết bị báo mức dòng CleverLevel LBFS/LFFS của Baumer không chỉ là phương tiện có độ tin cậy tối đa mà còn mang lại nhiều lựa chọn trong đo lường mức với sự kết hợp phần mềm cấu hình tùy chọn "FlexProgrammer". Ngay cả với những tác vụ phức tạp cũng được hoàn tất rất dễ dàng và công nghệ lệch tần số cho phép mở rộng phạm vi ứng dụng CleverLevel không chỉ đơn thuần là đo lường mức lấp đầy. Là một thiết bị "toàn năng" CleverLevel phân định các môi trường khác nhau (như bọt xốp và chất lỏng) và các tạp chất (như dầu lẫn nước) trong cùng một thùng chứa. Ngoài ra, thiết bị đo mức có thể ngăn máy bơm cạn nước ngay cả trong môi trường chất nhờn hoặc kết dính.

Với CleverLevel và FlexProgrammer, báo mức phức tạp chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Với việc sử dụng FlexProgrammer, biên độ thiết bị có thể được điều chỉnh theo yêu cầu nhằm loại bỏ bọt xốp, ví dụ trong quá trình đo lường tối đa hoặc tối thiểu. Chức năng này có thể được sử dụng khi thiết bị báo mức được cho là bỏ qua các chất kết dính, ví dụ trong các thùng chứa sô-cô-la lỏng. Ngay khi thùng chứa trống rỗng, thiết bị cảm biến và thành thùng chứa sẽ được phủ sô-cô-la. Theo đó khi được cấu hình, thiết bị CleverLevel sẽ chỉ di chuyển khi thùng chứa đã thực sự đầy hoặc trống rỗng. Phần mềm cấu hình đồ họa cũng làm tăng sự thân thiện với người dùng.

Ví dụ, có thể đồng thời theo dõi chỉ báo bên trong của CleverLevel trong khi các ngưỡng được điều chỉnh thông qua click chuột trong minh họa bằng đồ thị. Có thể áp dụng với các phương pháp thiết lập mở rộng, có tính đến các thông số khi hai môi trường có cùng giá trị hằng số điện môi – như độ dẫn điện dung môi.

Ngay cả môi trường khác nhau trong cùng một bể chứa quy trình cũng có thể được phân định nhằm phân biệt sản phẩm cuối cùng. Nhằm mục đích này, tín hiệu đo lường có thể là đầu ra, các hằng số điện môi khác nhau có thể được phân biệt bằng các môi trường khác nhau, bọt xốp hay các chất kết dính trong tầm kiểm soát. Theo cách này, có thể phát hiện được bất kỳ chất bẩn nào trong môi trường, như dầu lẫn nước.

Hình ảnh: Với sự hỗ trợ của FlexProgrammer, dòng thiết bị CleverLevel có thể thực hiện các tác vụ đo lường mức lấp đầy phức tạp.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers