www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Microsite food.nord.com tối ưu cho các thiết bị di động

NORD DRIVESYSTEMS sản xuất công nghệ truyền động hiệu suất cao và tiết kiệm chi phí cho các ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh. Trang web quy mô nhỏ (Microsite)- http://food.nord.com - được phát triển đặc biệt cho mảng ngành này đã được tối ưu hóa cho sử dụng điện thoại di động (iPhone, điện thoại thông minh Android, Blackberry vv). Cách bố trí phù hợp đảm bảo khả năng đọc tốt và chuyển hướng đơn giản. Microsite chuyên dụng có các giải pháp và sản phẩm cụ thể theo ngành ngành giúp truy cập nhanh đến tất cả các hệ thống truyền động phù hợp với ngành công nghiệp thực phẩm.

Microsite food.nord.com tối ưu cho các thiết bị di động
Minh họa: food.nord.com hiện cũng có giới thiệu có cấu trúc rõ ràng về các giải pháp truyền động cho ngành công nghiệp thực phẩm thông qua các máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh
 
Danh mục sản phẩm của NORD bao gồm các phiên bản động cơ truyền động pin ướt 100% kín dầu, vệ sinh, và đáng tin cậy. Năm 2011, NORD giới thiệu mô hình washdown của một vài loại thiết bị truyền động. Thiết kế washdown dựa trên quá trình chuyển đổi bề mặt nhẵn với bán kính lớn, không đường cắt và không có không gian chết. Do đó những vỏ hộp số này tích tụ ít bụi hơn so với các thiết bị truyền động thông thường. Chất lỏng làm sạch rửa sạch một cách dễ dàng ở tất cả các vị trí lắp đặt. Kết hợp với động cơ bằng nhôm có bề mặt nhẵn với chi phí hiệu quả, các thiết bị truyền động trở thành các giải pháp vệ sinh hoàn chỉnh có bổ sung chống ăn mòn với phương pháp xử lý bề mặt NSDtupH. Thông qua việc xử lý NSDtupH, các sản phẩm nhôm có khả năng chống ăn mòn tương tự như các mô hình bằng thép không gỉ. Hơn nữa, các điều chỉnh về tính năng đặc biệt có thể áp dụng cho chủng loại sản phẩm hoàn chỉnh, bao gồm sự phù hợp đối với hoạt động mở rộng biên độ nhiệt độ, lớp phủ bảo vệ bảo hành năm năm, và chất bôi trơn đặc biệt.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers