www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Ngành công nghiệp của Nga cần giải pháp truyền động hiệu quả

Tổng thống Putin và Thủ tướng Merkel viếng thăm gian hàng NORD ở Hanover. Bargteheide, Tìm kiếm để học hỏi về công nghệ bộ truyền động hiệu quả năng lượng, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Đức Merkel dừng lại ở gian hàng của Đức về sản xuất bộ điều khiển NORD DRIVESYSTEMS trong chuyến tham quan của họ ở triển lãm sau khi cùng nhau tham gia Hannover Messe 2013. Là đối tác cao cấp của hội chợ công nghiệp hàng đầu thế giới trong năm 2005, Nga đã nhận thức vền tầm quan trọng cho các hoạt động kinh doanh bền vững, công nghệ thân thiện môi trường, và các chiến lược tăng trưởng xanh. Với xu hướng này, các nhà lãnh đạo của hai nước đã được biết NORD, một nhà cung cấp nổi tiếng của các giải pháp truyền động hiệu quả cao, một nơi cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy các thương hiệu lớn của Đức và phát triển sự sáng tạo trong công nghiệp.

Ngành công nghiệp của Nga cần giải pháp truyền động hiệu quả
Minh họa: Vladimir Putin, Tổng thống Liên bang Nga, và Thủ Tướng Đức Angela Merkel tham quan gian hàng triển lãm thương mại NORD tại Hanover để tìm hiểu thêm về các giải pháp truyền động hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đang tăng trưởng đều đặn ở Nga.

Truyền động điện đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các ngành công nghiệp, vì chúng tạo thành các thành phần cốt lõi của máy móc ở các nhà máy và có một ảnh hưởng lớn trên tất cả các hệ thống có nhu cầu năng lượng. Tại năm nay gian hàng ở Hanover, NORD giới thiệu một giải pháp bộ truyền động băng tải dựa trên bộ truyền động tích hợp là niềm tự hào của việc tiêu thụ năng lượng đặc biệt thấp. Mỗi đơn vị kết hợp một động cơ giảm tốc tuân thủ các tiêu chuẩn chặt chẽ nhất hiện nay về sử dụng năng lượng hiệu quả, IE4, với một biến tần gắn trên động cơ cung cấp điều khiển đa năng. Các bộ điều khiển có mặt tại trung tâm là đề tài của sự trao đổi giữa bà Merkel, ông Putin, và đội ngũ quản lý hàng đầu của NORD. Tối ưu hóa công nghệ truyền dẫn là một bước đặc biệt hiệu quả trong việc thực hiện các giải pháp mới, có hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường. NORD cũng cung cấp một loạt các động cơ giảm tốc hiệu quả cho các ứng dụng khác nhau cũng như một danh mục đầu tư toàn diện phù hợp về điện tử công suất. Khi nhu cầu về công nghệ này đang gia tăng ở Nga, hoạt động tại địa phương của NORD và các khoản đầu tư gần đây đã được mở rộng đáng kể: một công trình sản xuất hoàn toàn mới ở Saint Petersburg đã được khánh thành chỉ vài tháng trước để NORD nâng cao hơn nữa dịch vụ và cung cấp hiệu suất cho khách hàng Nga. Ngoài nhà máy này, NORD duy trì sự hiện diện trên toàn quốc trong cả nước với các trụ sở khác trong bảy thành phố của Nga.
 

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers