www.industry-vietnam.com
ProSoft Technology

RLX2

Công nghệ Prosoft cho ra đời 802.11n điểm truy cập mạng/cầu đo/bộ chuyển tiếp không dây công nghiệp với công nghệ chuyển vùng nhanh.

RLX2
Các 802.11abgn Fast Industrial Hotspot là một giải pháp Ethernet không dây tốc độ cao tiên tiến được thiết kế cho sự tự động hóa của nhà máy, các hệ thống SCADA, cơ sở hạ tầng Wi-Fi cho nhân viên lưu động (làm việc ở bất kì đâu) và các hệ thống điều khiển quá trình. Hotspot này cũng cung cấp một loạt các khả năng không dây công nghiệp bao gồm các tính năng độc đáo như chuyển vùng nhanh và có hiệu suất gói trên giây ưu việt và truyền thông mạnh mẽ trong môi trường công nghiệp.

Prosoft Technology trân trọng thông báo việc ra đời của 802.11 abgn Fast Industrial Hotspot. 802.11abgn Fast Industrial Hotspot (RLX2) có các tính năng tiến bộ đột phá trong việc nhanh chóng chuyển vùng giữa các điểm truy cập, tối ưu hóa gói Ethernet, và chẩn đoán nâng cao.

Những khả năng mới cung cấp các kết nối Ethernet tốc độ cao liên tục cho các máy móc và các loại phượng tiện di chuyển quãng đường xa trong nhà máy lắp ráp, các hệ thống cần cẩu và khai khoán. Mạng không dây tốc độ cao đảm bảo làm giảm chi phí dự án, đồng thời nâng cao năng suất bằng cách loại bỏ tổn hao cơ khí, các đường ray và vòng trượt đáp ứng vấn đề về kinh tế và đáng tin cậy trong các ứng dụng di động.

Công nghệ chuyển vùng nhanh vô tuyến sử dụng thời gian ít hơn 50msec giữa các điểm truy cập và cung cấp đầy đủ thiết bị cầu nối. Các mô-đun cung cấp 802.11i đảm bảo và 128-bit mã hóa AES và hoạt động an toàn trong 2,4 GHz hoặc 5 GHz. Nó cũng có các công cụ quản lý tiên tiến. Những công cụ này bao gồm tiện ích trình duyệt IH, máy chủ web và máy chủ OPC. Thẻ microSD sẽ tự động lưu trữ/tải cấu hình, giảm thời gian dừng máy.

Hotspot được thiết kế cho các môi trường khắc nghiệt và các vị trí nguy hiểm, bao gồm hệ thống dầu khí. Nó là một giải pháp không dây lý tưởng cho sản xuất/tiêu dùng PLC/PAC mạng, I/O từ xa, I/O an toàn, mạng truyền dẫn nhà máy, video từ xa và kết nối cho nhân viên lưu động. Hotspot mở rộng sử dụng nhiệt độ hoạt động từ -40 đến +75 C (-400F đến 1670F) và có chấp thuận của đại lý và chứng nhận Class1, Division 2 và ATEX Vùng 2. Module này thử nghiệm với khả năng chịu sốc/độ rung cao. Shock IEC là 60068 2-6 (20g, 3 trục) và độ rung IEC là 60068 2-27 (5g, 10-150 Hz).

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers