www.industry-vietnam.com
ProSoft Technology

Thomas Crone: Chủ tịch mới và Giám đốc điều hành của ProSoft Technology® Inc.

Prosoft Technology, Inc., một công ty truyền thông công nghiệp hàng đầu thế giới, hân hạnh thông báo rằng ông Thomas Crone đã chấp nhận vị trí chủ tịch và giám đốc điều hành và quyết định này có hiệu lực ngay lập tức.

Thomas Crone: Chủ tịch mới và Giám đốc điều hành của ProSoft Technology® Inc.
Ông Gary Joke, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công nghệ của Prosoft cho biết " Chúng tôi tìm kiếm cho vị trí Giám đốc điều hành tiếp theo của Prosoft bắt đầu mùa xuân năm ngoái thông qua công ty Korn/Ferry International,  nơi hỗ trợ và tìm kiếm nhân tài, mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm một ứng cử viên có kinh nghiệm và chuyên môn trong việc lãnh đạo một doanh nghiệp toàn cầu, về công nghệ tự động hóa công nghiệp, doanh số bán hàng toàn cầu, tiếp thị và quản lý kinh doanh nói chung. Quan trọng nhất, chúng tôi đang tìm kiếm một ai đó thực sự phù hợp trong môi trường văn hóa của Prosoft .Tom phù hợp với tất cả các tiêu chí của chúng tôi. "

Tom với các kinh nghiệm của mình có thể giúp Prosoft phát triển đến cấp độ tiếp theo. Gần đây nhất, ông phục vụ trong vai trò của Phó chủ tịch và Giám đốc Tiếp thị của Tổng công ty Valin, nhà cung cấp sản phẩm kiểm soát quá trình và các giải pháp tự động hóa.

Trong khi tại Valin, ông chịu trách nhiệm cho một doanh nghiệp phân phối toàn cầu có trụ sở tại 5 chi nhánh, 15 doanh nghiệp và 250 nhân viên. Tài lãnh đạo của Tom đã giúp công ty tăng trưởng doanh số bán hàng tạo ra một trong những công ty phát triển nhanh nhất của tạp chí Inc ở Mỹ và là một trong các công ty tư nhân lớn nhất và phát triển nhanh nhất của Tạp chí kinh doanh tại thung lũng Silicon.

"Tôi đã theo dõi sự tiến bộ của công nghệ Prosoft một thời gian và bây giờ tôi rất vinh dự đại diện cho thương hiệu này cho sự phát triển mạnh mẽ của các sản phẩm phi thường." Tom nói . "Một trong những điều thu hút tôi đến Prosoft là vì họ là một công ty toàn cầu nhưng hoạt động tại địa phương. Triết lý này kéo dài trong suốt tất cả các phần việc. Bán hàng và hỗ trợ được xử lý tại địa phương, với những người bản địa và ngôn ngữ địa phương .

Các phương châm khác của Prosoft khiến tôi thấy không thể cưỡng lại là có thể làm được, đạt được nó, thì thái độ làm việc sẽ thành công hơn với cuộc sống hiện nay, nằm trong tất cả các khía cạnh của công ty. Tôi mong muốn được góp một phần nhỏ bé của mình cho tập đoàn năng động này trong nhiều năm tới. "

Tom đã chuyển đến Bakersfield từ khu vực Vịnh San Francisco và vợ Nancy sẽ đến tham gia cùng trong vài tháng tới.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers