www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Các bộ truyền động tùy chỉnh phù hợp cho chức năng xử lý hành lý

NORD DRIVESYSTEMS thiết kế riêng biệt, giải pháp truyền động bảo trì thấp cho các hệ thống xử lý hành lý. Các nhà sản xuất quốc tế đã cung cấp rất nhiều trang bị cho các sân bay trên khắp thế giới tại các địa điểm khác nhau như Hamburg, London, Johannesburg, hoặc Đài Bắc. Các chuyên gia điều khiển, cổng thông tin Internet chuyên dụng, hoặc http://airport.nord.com/, cung cấp một trình bày ngắn gọn về các giải pháp cho ngành công nghiệp này.

Các bộ truyền động tùy chỉnh phù hợp cho chức năng xử lý hành lý
Các bộ truyền động tùy chỉnh phù hợp cho chức năng xử lý hành lý
Hình minh họa 1, 2: NORD DRIVESYSTEMS cấu hình hiệu quả, khái niệm truyền động đáng tin cậy. airport.nord.com trình bày các giải pháp cho hàng loạt các nhiệm vụ điều khiển trong hệ thống xử lý hành lý.
 
Hệ thống truyền động kinh tế NORD dựa trên tính hiệu quả của động cơ giảm tốc bánh răng côn 2 cấp và đặc biệt là dễ dàng xử lý do thiết kế hộp số nhẹ. Ngoài ra, NORD cung cấp một chương trình điện tử có tính năng hoạt động thống nhất trên một phạm vi mô hình khác biệt, nhưng quản lý được. Giải pháp truyền động dành cho sân bay bao gồm băng tải ngang ví dụ như cho kiểm tra trong khu vực check-in đơn giản trong khâu khởi động-dừng vận hành cũng như các bộ truyền động với khả năng quá tải cao và điều khiển phanh để đẩy băng tải nghiêng và băng tải thẳng đứng. Biến tần động cơ tích hợp mang lại hiệu quả kinh tế, đảm bảo động lực cao và độ chính xác trong nâng và sắp xếp hành lý. Vít và các kết nối cắm cơ bản là tất cả những gì cần thiết cho cài đặt rất linh hoạt của hệ thống truyền động. Nhanh chóng trong dịch vụ khách hàng NORD đã hỗ trợ các sân bay và các OEM trong giai đoạn đầu lập kế hoạch và trong suốt quá trình giao hàng, lắp ráp và bảo trì thường xuyên.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers