www.industry-vietnam.com
Baumer

Bourdon by Baumer: Ra mắt sự trở lại tại Đông Nam Á.

Baumer đã khôi phục thương hiệu "Original Bourdon" ở Đông Nam Á. Đồng hồ đo áp lực cơ khí sử dụng công nghệ tiến tiến của Baumer đang làm công cuộc trở lại tại Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Philippines là những thị trường lịch sử quan trọng của thương hiệu "Bourdon tube”

Bourdon by Baumer: Ra mắt sự trở lại tại Đông Nam Á.

Hình:. Hội nghị tại Baumer Singapore là địa điểm cho “Bourdon Relaunch” ở Đông Nam Á.

Thậm chí đến ngày nay, đồng hồ đo áp lực đã được phát triển vào năm 1849 bởi ông Eugène Bourdon và sau đó nó gắn liền với tên ông, nó vẫn còn là phương pháp đo áp lực cơ khí phổ biến nhất trong nhiều ngành công nghiệp cũng như ngành dầu khí.  Sau khi được mua lại vào năm 2005, công ty Bourdon-Haenni trở thành một thành viên của Tập đoàn Baumer mà ngày nay đã trở thành chủ sở hữu duy nhất của thương hiệu “Original Bourdon“.

Baumer Singapore và nhà phân phối từ các nước láng giềng đã đưa ra tín hiệu khởi đầu cho việc thực thi “chiến dịch Bourdon” trên thị trường Đông Nam Á, Bourdon là một trong những thương hiệu quan trọng và nổi tiếng nhất trong số các dòng sản phẩm gia công cơ khí. Với thương hiệu "Original Bourdon" từ Baumer chúng tôi sẽ tiếp tục truyền thống này trong thị trường khu vực” , Ông Marut Jaturonrusami – Kỹ sư Kanit đến từ Thái lan. "Mạng lưới đối tác chặt chẽ của chúng tôi cho phép chúng tôi đáp ứng tối ưu các mong muốn của Khách hàng” , trích lời ông Kenny Ng, Giám đốc điều hành của Baumer Singapore.

Nguyên tắc hoạt động của Bourdon có trong đồng hồ đo áp lực cơ khí được nâng cao bởi phương pháp chất lượng của Baumer đã đem lại những lợi ích đáng kể cho nhu cầu trong các ứng dụng công nghiệp dầu khí. Điều này bao gồm " Hệ thống quy trình của Baumer" (BTrace), một phương pháp thực hiện đơn đặt hàng với một quy trình đầy đủ về tài liệu & giám sát. Kết hợp với khuynh hướng triết học, nó tạo ra giá trị gia tăng có thể đo lường được cho Khách hàng về việc hiệu quả chi phi, sự tin cậy & xuất xứ rõ ràng.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.baumer.com/bourdon

Ảnh:. Hội nghị tại Baumer Singapore được diễn ra cho “Lễ ra mắt Bourdon” ở Đông Nam Á.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers