www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

Network connectivity solved in Automated Container Ports

When BTG needed their IRM400 range of positioning measurement systems to send real-time data over different industrial networks, they found Anybus from HMS Networks. And that was the beginning of a beautiful friendship.

Network connectivity solved in Automated Container Ports
Kết nối mạng được giải quyết trong Cổng Container tự động

Khi BTG cần hệ thống đo lường định vị phạm vi IRM400 của họ để gửi dữ liệu thời gian thực qua các mạng công nghiệp khác nhau, họ đã tìm thấy Anybus từ HMS Networks. Và đó là khởi đầu của một đối tác tốt đẹp khi kết nối.

Nỗ lực nâng cao hiệu quả vận chuyển quốc tế dựa vào cần cẩu hiệu suất cao để chuyển hàng hóa trong container một cách nhanh chóng và an toàn từ tàu vào bờ. BTG chuyên phát triển, sản xuất và lắp đặt hệ thống đo lường định vị cho cảng container tự động. Phần lớn công việc của công ty dựa trên việc cung cấp các cảm biến để cho phép cần cẩu di chuyển hàng hóa từ tàu sang các phương tiện được dẫn hướng tự động (AGV) khác. Nhưng mạng rất phức tạp và đòi hỏi khắt khe. Cần cẩu và AGV thường sử dụng các mạng công nghiệp khác nhau, nhưng chúng cần truyền dữ liệu thời gian thực trong môi trường khắc nghiệt. Đó là nơi Anybus bước vào đồng hành. Anybus sẽ đảm nhận việc kết nối mạng cho phép BTG tập trung vào các hệ thống đo lường vị trí và cùng nhau kết nối, chúng giúp tăng hiệu quả tại các cảng container tự động.

Giới thiệu về BTG
BTG là một công ty Hà Lan chuyên về các hệ thống đo lường định vị vị trí được sử dụng trong tất cả các loại cần cẩu và phương tiện trong các bến container tự động. BTG có hơn 25 năm kinh nghiệm và có sản phẩm tại tất cả các cảng container tự động chính trên thế giới.
Một trong những sản phẩm chính của BTG là dòng hệ thống đo lường IRM400. Nó được thiết kế để kiểm soát sự lắc lư, nghiêng và do đó cung cấp khả năng kiểm soát vị trí chính xác của cần trục và hàng hóa quý giá tránh va đập của chúng.
Được thiết kế như một loạt các yếu tố mô-đun, IRM có thể được cấu hình cho nhiều loại và kích cỡ cần cẩu khác nhau. Hệ thống bao gồm một bộ phát hồng ngoại và một bộ thu có độ phân giải cao. Máy phát được gắn trên máy rải của cần trục và máy thu được gắn vuông góc phía trên máy phát. Hệ thống liên tục đo góc lắc của tải khi xoay theo mọi hướng. Nó cũng đo góc nghiêng của bộ chia tải và tùy chọn góc nghiêng và nghiêng.
Để đạt được mức độ kiểm soát tự động này đối với tải trọng nhiều tấn di chuyển theo ba chiều ở tốc độ cao, dữ liệu phải được thu thập từ nhiều nguồn trong thời gian thực và được xử lý ngay lập tức để vị trí và vận tốc chính xác luôn được biết và có thể điều chỉnh được.


Network connectivity solved in Automated Container Ports
Cảm biến đo lường bộ trải rộng IRM của BTG bao gồm một bộ phát và một bộ thu. Anybus CompactCom B40 đã được nhúng vào bộ thu trong hệ thống này.

Daan Potters, giám đốc điều hành của BTG giải thích: “Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về các hệ thống đo lường vị trí trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt, nhưng chúng tôi không phải là chuyên gia về mạng công nghiệp. “Đó là lý do tại sao chúng tôi chuyển sang Anybus cùng hợp tác.”

Yêu cầu mạng
BTG yêu cầu một công nghệ mạng có thể được nhúng vào cảm biến IRM, cho phép cảm biến giao tiếp qua các mạng PROFIBUS, PROFINET và CANopen. Vì BTG là một công ty toàn cầu và các mạng khác nhau chiếm ưu thế ở các khu vực khác nhau trên thế giới, BTG cũng cần khả năng dễ dàng bao phủ nhiều mạng hơn trong tương lai. Giải pháp mạng cũng cần phải tương thích với các thiết bị cũ, đủ bền để xử lý trong môi trường biển và đủ nhanh để xử lý giao tiếp dữ liệu theo thời gian thực.
Đã đến lúc gặp gỡ Anybus CompactCom!
Anybus CompactCom
Bất kỳ mạng nào
Anybus của HMS Networks là thương hiệu sản phẩm chuyên kết nối các thiết bị công nghiệp với bất kỳ mạng công nghiệp lớn nào. Có một sản phẩm CompactCom để tích hợp bất kỳ mạng Ethernet công nghiệp hoặc Fieldbus chính nào, bao gồm các mạng PROFIBUS, PROFINET và CANopen.
Thiết kế nhúng
CompactCom được nhúng vào thiết bị có liên quan, trong ví dụ này là bộ thu của cảm biến. Thiết kế nhúng mang lại một số lợi ích. Thật đơn giản để cài đặt và do đó giảm thời gian tiếp thị cho các sản phẩm mới. Có thể tái sử dụng các thiết bị cũ, cho phép BTG trang bị thêm các hệ thống điều khiển điện tử mới cho các cần cẩu hiện có. CompactCom có thể được nhúng trong vỏ bọc được xếp hạng IP67, đảm bảo rằng thiết bị có thể xử lý các điều kiện khắc nghiệt trong môi trường biển.
Giao tiếp thời gian thực
Anybus CompactCom cung cấp khả năng trao đổi dữ liệu hiệu suất cao có thể xử lý ngay cả những ứng dụng chuyển động đồng bộ đòi hỏi khắt khe nhất - lên tới 1448 byte dữ liệu xử lý theo mỗi hướng.
Daan Potters kết luận: “Chúng tôi đã chọn CompactCom B40 và chúng tôi hài lòng vì đã làm như vậy”. “CompactCom B40 đã giải quyết tất cả các nhu cầu kết nối mạng của chúng tôi, nó tương thích với tất cả các mạng cần thiết và nó cung cấp khả năng liên lạc theo thời gian thực, điều cần thiết trong các hệ thống đo lường vị trí. Anybus cũng cung cấp hỗ trợ tuyệt vời để giúp chúng tôi triển khai CompactCom B40 nhanh nhất có thể”.
Tìm hiểu thêm tại www.anybus.com hoặc www.btg-positioning-systems.com
HMS Networks AB (publ) là nhà cung cấp hàng đầu thị trường các giải pháp về công nghệ thông tin và truyền thông công nghiệp (CNTT-TT công nghiệp). HMS phát triển và sản xuất các sản phẩm dưới nhãn hiệu Anybus®, Ixxat®, Ewon® và Intesis®. Quá trình phát triển diễn ra tại trụ sở chính ở Halmstad và cả ở Ravensburg, Nivelles, Igualada, Wetzlar, Buchen, Delft và Bilbao. Việc bán hàng và hỗ trợ tại địa phương được xử lý bởi các văn phòng chi nhánh ở Đức, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ấn Độ, Anh, Thụy Điển, Hàn Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Úc cũng như thông qua mạng lưới các nhà phân phối trên toàn thế giới và đối tác. HMS sử dụng hơn 750 nhân viên và báo cáo doanh thu với 1.972 triệu SEK vào năm 2021. HMS được niêm yết trên NASDAQ OMX ở Stockholm, hạng mục Vốn hóa lớn, Công nghệ thông tin.

 

Learn more at www.anybus.com or www.btg-positioning-systems.com

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers