www.industry-vietnam.com
HMS Industrial Networks AB

HMS Networks mở rộng thương hiệu Anybus với Anybus Diagnostics

HMS Networks thông báo mở rộng thương hiệu Anybus® với việc giới thiệu Anybus Diagnostics, một ngành kinh doanh mới tập trung vào việc giúp các công ty công nghiệp tránh thời gian ngừng hoạt động tốn kém ngoài kế hoạch.

HMS Networks mở rộng thương hiệu Anybus với Anybus Diagnostics

Tự động hóa công nghiệp ngày càng trở nên quan trọng trong sản xuất và các bộ phận khác của ngành.
Một yếu tố quan trọng để đảm bảo hoạt động đầy đủ và hiệu quả của các hệ thống tự động hóa là độ tin cậy của các mạng công nghiệp được sử dụng trong các hệ thống này. Để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng này, HMS Networks đang mở rộng phạm vi và định hướng của thương hiệu Anybus với việc ra mắt một ngành kinh doanh mới – Anybus Diagnostics – cung cấp các sản phẩm và dịch vụ để đảm bảo thời gian hoạt động và bảo mật của mạng.

Ngăn chặn thời gian chết ngoài kế hoạch
Thời gian chết ngoài kế hoạch là một vấn đề cực kỳ tốn kém đối với các nhà sản xuất công nghiệp trên toàn thế giới, với chi phí ước tính hàng năm là 50 tỷ đô la và vẫn tiếp tục tăng [1].
Trong khi các công ty liên tục thực hiện các bước để giảm thiểu chi phí của thời gian ngừng hoạt động ngoài kế hoạch, giải pháp hiệu quả nhất là ngăn chặn điều đó xảy ra ngay từ đầu. Anybus Diagnostics giải quyết vấn đề này bằng cách thực hiện một cách tiếp cận chủ động và tiết kiệm chi phí để bảo trì thiết bị. Với Anybus Diagnostics khách hàng có khả năng giám sát liên tục thiết bị và giao tiếp mạng của mình, cho phép họ chủ động giải quyết các sự cố tiềm ẩn trước khi chúng gây ra thời gian ngừng hoạt động và sửa chữa bảo trì tốn kém.

Anybus Diagnostics hỗ trợ như thế nào
Anybus Diagnostics cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ để giúp các công ty công nghiệp tránh được thời gian ngừng hoạt động tốn kém ngoài kế hoạch:

Giám sát thường trực
Một trong những vấn đề chính với mạng công nghiệp là các công ty không chủ động giám sát hiệu suất mạng và do đó không thể khắc phục sự cố trước khi chúng trở thành sự cố. Anybus Diagnostics cung cấp các giải pháp giám sát mạng giúp giám sát vĩnh viễn và theo thời gian thực các mạng PROFIBUS và Ethernet công nghiệp, cho phép các công ty xác định và giải quyết các vấn đề trước khi chúng ảnh hưởng đến hiệu suất.

Phân đoạn
Nhiều công ty muốn tiếp tục sử dụng các mạng bus trường hiện có của họ và thường chọn mở rộng mạng của họ bằng cách thêm các thiết bị mới vào cấu trúc liên kết chuỗi daisy. Tuy nhiên, cách tiếp cận này tiềm ẩn rủi ro đáng kể, vì một sự cố trong một thiết bị có thể khiến toàn bộ mạng bị lỗi, dẫn đến thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến. Để giải quyết vấn đề này, Anybus Diagnostics cung cấp các sản phẩm phân đoạn mạng chia mạng thành các phân đoạn riêng biệt, cô lập mọi sự cố và ngăn không cho chúng ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống. Bằng cách sử dụng nhiều điểm nhấn, phân đoạn mạng không chỉ giảm thiểu nguy cơ ngừng hoạt động mà còn đơn giản hóa việc khắc phục sự cố bằng cách cho phép các kỹ sư nhanh chóng xác định và giải quyết các sự cố mà không làm gián đoạn phần còn lại của mạng.

Thông tin chi tiết về mạng
Việc khắc phục lỗi trong các mạng công nghiệp có thể là một thách thức, vì nó thường đòi hỏi kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các giao thức công nghiệp khác nhau. Khi các mạng trở nên phức tạp hơn, việc xác định và giải quyết các vấn đề càng trở nên khó khăn hơn. Anybus Diagnostics giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp phần mềm hỗ trợ AI có thể phân tích mạng một cách nhanh chóng và chính xác để xác định nguyên nhân cốt lõi của bất kỳ sự cố nào. Công nghệ tiên tiến này giúp giảm yêu cầu các kỹ sư hiện trường phải có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng chi tiết.
Kiến thức về mạng trong câu hỏi. Quá trình khắc phục sự cố trở nên rất hợp lý và hiệu quả, cuối cùng giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các công ty.

Giáo dục và đào tạo
Một mạng công nghiệp lành mạnh, hoạt động tốt không chỉ được xây dựng dựa trên phần cứng và phần mềm đáng tin cậy – các công ty còn cần các chuyên gia lành nghề. Đây là lý do tại sao Anybus Diagnostics cung cấp các chương trình đào tạo trực tuyến và được cấp giấy chứng nhận nhằm trang bị cho các kỹ sư những kỹ năng và kiến thức cần thiết để giúp họ tăng cao thời gian hoạt động trong nhà máy của mình. Các chương trình đào tạo cung cấp kinh nghiệm thực hành và cho phép các kỹ sư thiết kế, cài đặt, bảo trì và khắc phục sự cố mạng công nghiệp một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng các chương trình đào tạo của Anybus Diagnostics, các công ty có thể khắc phục mọi lỗ hổng kiến thức trong đội ngũ nhân viên của mình, giúp cải thiện hiệu suất, tăng thời gian hoạt động của mạng công nghiệp cũng như tạo sự yên tâm.
Simon Mortazavi, Giám đốc Ban Kinh doanh của Anybus Diagnostics tại HMS Networks nhận xét khi ra mắt Anybus Diagnostics, "Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung ngành kinh doanh Anybus Diagnostics vào danh mục sản phẩm và dịch vụ Anybus hiện tại của chúng tôi. “Để được kết nối – và duy trì kết nối”. Anybus Diagnostics sẽ cung cấp cho khách hàng một loạt các các giải pháp giúp họ giải quyết những thách thức đáng kể về thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến, được biết là có tác động nghiêm trọng đến sản xuất.”


  [1]  "Predictive maintenance and the smart factory," [Online]. Available: https://www2.deloitte.com/us/en/pages/operations/articles/predictive-maintenance-and-the-smart-factory.html.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers