www.industry-vietnam.com
NORD Drivesystems

Độ dài bản ghi của cơ cấu bánh răng công nghiệp trên Housing nguyên khối

NORD DRIVESYSTEMS đã cấu hình một bộ cơ cấu bánh răng công nghiệp có tải trọng 240.000 Nm đánh giá mô-men xoắn và nhiều tính năng ứng dụng cụ thể đối với mỏ Ma-rốc. Nó là cơ cấu NORD nguyên khối cho đến nay với các hệ thống lớn nhất cho các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới trong công nghệ này. Nó sẽ truyền động một dây chuyền kéo dài hơn hai cây số và chuyển tải tới vài trăm tấn. Các lái xe hạng nặng đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng bao gồm sẵn có tối đa và khả năng chống chịu với tải đỉnh và chấn.

Độ dài bản ghi của cơ cấu bánh răng công nghiệp trên Housing nguyên khối
Minh họa: Phù hợp với các ứng dụng, các truyền động băng tải với một đơn vị bánh răng công nghiệp trong một housing nguyên khối đảm bảo khả năng chịu tải cao và hiệu suất chạy failsafe. (Vỏ ngoài và cánh quạt đã được gỡ bỏ khỏi các bức ảnh, để có một cái nhìn rõ ràng về các tính năng như một phanh trống.)

Ví dụ, đơn vị hộp số này được gắn trên một đơn vị truyền động hộp số bao gồm một bệ đỡ, động cơ điện trung thế, khớp nối thủy lực, điện-thủy lực phanh và, tất nhiên, các đơn vị hộp số bevel. Đây là một trong 26 đơn vị truyền động được thiết kế bởi NORD như là một phần của một dự án cho một phần bán di động được sử dụng trong một mỏ phosphate ở Morocco. NORD thiết kế từng đơn vị theo một bộ cực kỳ nghiêm ngặt các thông số kỹ thuật và tính đến các điều kiện môi trường hoạt động khắc nghiệt.
Các đơn vị này điều khiển một băng tải dài hơn hai km và có thể mang theo quặng phosphate với tải trọng vượt quá vài trăm tấn. Các đơn vị thiết bị hiệu suất cao đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng, trong thời gian hoạt động tối đa cụ thể và khả năng chống chịu các tải trọng cao điểm và tác động

Các chi nhánh NORD Casablanca cấu hình ổ trục và hoàn tất đơn hàng được hỗ trợ bởi các trụ sở chính của Đức. Một đơn vị thiết bị SK 15.407 bevel công nghiệp và một động cơ với một đánh giá hiệu suất 450 kW được lắp đặt xoay. Thiết kế UNICASE hộp số ngăn ngừa rò rỉ và cho phép kích thước nhỏ gọn với cấu trúc xuyên tâm tuyệt vời và khả năng chịu tải dọc trục. Các đơn vị thiết bị có thể được gắn trên tất cả sáu bên cũng như bằng các phương tiện của một mặt bích. Đối với ứng dụng ngành khai thác khoáng sản, một cấu hình thiết bị vuông góc đã được sử dụng. Các ổ đĩa bao gồm phanh trống hoạt động bằng điện. Để tối ưu hóa nhiệt độ làm việc và cung cấp bảo vệ điều hành từ các bộ phận chuyển động, tấm an toàn tấm kim loại tích hợp cánh quạt mà không khí mát mẻ trực tiếp đối với các trường hợp truyền động. Các mặt ứng dụng, bao gồm cả các đơn vị hộp số, có thể hoàn toàn bị ngắt kết nối từ phía động cơ bằng một khớp nối lỏng. Đạt được cả hai giải pháp, công tác an toàn cao và hoạt động chạy failsafe.

  Ask For More Information…

LinkedIn
Pinterest

Join the 155,000+ IMP followers